Dây treo nhãn mác cao cấp đủ màu giá sỉ rẻ

25/06/2024 | 80 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là vật liệu không thể thiếu của các hộ kinh doanh, doanh nghiệp buôn bán đồ thời trang hoặc các mặt hàng khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây treo nhãn mác cao cấp đủ màu giá sỉ rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây treo nhãn mác bằng chỉ dù

Dây treo nhãn mác bằng nhựa

Dây chỉ dù có độ thẩm mỹ cao

Loại dây treo nhãn mác nào tốt?

Dây treo nhãn mác là sản phẩm quan trọng để các nhà kinh doanh đánh dấu sản phẩm của mình cũng như cung cấp một vài thông số quan trọng về sản phẩm.

 

Chúng thường được treo trực tiếp trên sản phẩm nhưng không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng hay thẩm mỹ của hàng hóa. Các loại dây treo được sử dụng phổ biến nhất là dây treo bằng nhựa hoặc dây treo làm bằng chỉ dù. 

 

Cả hai loại này có kích thước khá tương đồng, dài khoảng từ 13 - 24 cm. Nhỏ gọn nhưng vẫn rất dễ dàng thao tác để móc vô quần áo, sản phẩm. Loại dây treo nhãn mác bằng nhựa thường có màu trắng, đen, còn loại dây treo bằng chỉ thường có nhiều màu hơn như trắng, đen, be, nâu, vàng,...

 

Dây treo tag quần áo

Đạn xỏ nhựa đầu tròn

Cả hai loại này đều khá bền, chịu lực tốt, và phần dây mảnh nên rất thẩm mỹ. Vì được làm từ chất liệu khác nhau nên hai loại dây treo này sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Nhưng nhìn chung, chúng đề làm tốt nhiệm vụ của mình và rất tiện lợi. Tùy vào nhu cầu, mục đích, cũng như ngân sách của mình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Cách dùng dây treo nhãn mác

Thông thường, người bán hàng sẽ cần in sẵn tem mác có các thông tin cơ bản về xuất xứ, chất liệu sản phẩm, tấm mác này sẽ có sẽ lỗ tròn trên đầu. Khi đó, ta chỉ cần luồn một đầu dây treo vào lỗ trên trên miếng mác, và luồn vào phần cúc áo, quai nồi hay một bộ phận nào đó trên sản phẩm rồi xỏ phần đầu nhỏ vào nút tròn ở đầu còn lại của sợi dây. 

 

Dây treo quần áo

Đạn xỏ nhựa đầu nhọn

Đến đây, nhãn mác đã được treo trên sản phẩm bằng chiếc dây mảnh, nhỏ, vừa thẩm mỹ vừa giúp sản phẩm của bạn trông chuyên nghiệp, uy tín hơn.

 

Nếu bạn đang kinh doanh quần áo, các mặt hàng thời trang thì có thể lựa chọn loại dây dù, còn các sản phẩm khác như nồi niêu, xô chậu, đồ gia dụng,... thì có thể dùng loại dây nhựa.

 

Dây treo tag

Dây treo nhãn mác có độ bền cao, chắc chắn

Dây treo nhãn mác cao cấp đủ màu giá sỉ rẻ mua ở đâu?

Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp dây treo nhãn mác cao cấp đủ màu giá sỉ rẻ uy tín tại khu vực miền Nam. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể lựa chọn các loại dây treo với những chất liệu, màu sắc khác nhau, phù hợp với từng loại sản phẩm. 

Để được hỗ trợ báo giá sỉ chính xác từng loại dây treo nhãn mác, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận