Dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn giá rẻ

25/09/2021 | 684 |
0 Đánh giá

Quý khách cần mua dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn giá rẻ chất lượng tại HCM vui lòng tham khảo tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ các loại nguyên phụ liệu may mặc như đạn xỏ, ti xỏ, dây treo nhãn mác với giá cả cạnh tranh nhất khu vực, giao hàng toàn quốc.

 

Dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn giá rẻ

Đối với bất kỳ quần áo nào đều cần đến mác quần áo, các nhãn mác quần áo được thiết kế theo mẫu mã riêng biệt của từng nhãn hiệu.

Để gắn được mác quần áo đó, ta cần đến những sợi dây, mà ta thường hay gọi là dây treo nhãn mác quần áo, dây treo thẻ bài hay đạn xỏ ti xỏ

 

Dây nhựa treo nhãn mác đầu tròn

Dây nhựa treo nhãn mác đầu tròn

Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mỗi loại dây treo sẽ tạo nên sự khác biệt, giá trị của sản phẩm thời trang, nhưng được sử dụng thông dụng nhất vẫn là Dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn giá rẻ.

 

Đạn xỏ nhựa gắn mác kt 3 inch

Đạn xỏ nhựa gắn mác kt 3 inch

Những loại dây treo nhãn mác thông dụng

- Loại dây treo bằng nhựa : dây treo loại này có 2 màu thông dụng là màu trắng và màu đen.

 

Đạn xỏ gắn nhãn mác kt 5 inch

Đạn xỏ gắn nhãn mác kt 5 inch

  • Chất liệu bằng nhựa, tuy nhiên có nhiều loại nhựa khác nhau: loại nhựa trong và nhựa đục, loại nhựa dẻo và nhựa cứng.
  • Sản phẩm có các loại dây treo nhựa đầu nhọn, dây treo hạt tròn, dây treo chữ V-V và dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn.
  • Loại này được sử dụng khá phổ biến do dễ thao tác, chắc chắn, sử dụng cho các sản phẩm may mặc thời trang từ bình dân đến cao cấp, giá thành tương đối rẻ.

 

Ti xỏ gắn nhãn mác áo quần đầu tròn

Ti xỏ gắn nhãn mác áo quần đầu tròn

- Loại bằng dây dù, dây cotton, dây nylon hay dây polyester : Loại dây treo thẻ bài, treo mác quần áo này thường đa dạng về màu sắc hơn, và có 3 màu thông dụng được sử dụng nhiều nhất là màu trắng, màu đen và màu nâu.

Với dây treo thẻ bài, dây treo nhãn mác quần áo bằng dây dù, dây nylon, dây polyester này thường được nhiều thương hiệu lớn, các dòng sản phẩm quần áo cao cấp lựa chọn và ưa chuộng hơn nên có giá thành cao hơn dây treo nhãn mác nhựa đầu nhọn.

 

Dây chỉ treo tag quần áo

Dây chỉ treo tag quần áo

Cung cấp Dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn giá rẻ

Qua các thông tin trên chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình loại dây treo phù hợp, và để tiết kiệm chi phí cũng như lợi nhuận khi kinh doanh dây treo nhãn mác, bạn cần tìm cho mình một đơn vị chuyên cung cấp sỉ dây treo nhãn mác với giá thành cạnh tranh, chính sách ưu đãi tốt.

Hiện nay công ty Thu Hồng đã cung cấp sỉ dây treo nhãn mác cho hơn 500 khách hàng là doanh nghiệp may mặc, cửa hàng thời trang, đại lí bán buôn trên toàn quốc. Với đa dạng các chủng loại dây treo, trong đó có Dây treo nhãn mác nhựa đầu tròn giá rẻ, hi vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách trong thời gian lâu dài.

Gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, báo giá sỉ tốt nhất nhé.

Thu Hồng luôn mong muốn đồng hành cùng bạn..!

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0903.609.143 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận