Địa chỉ bán xốp nổ đóng hàng chống sốc giá rẻ

02/07/2024 | 70 |
0 Đánh giá

Xốp nổ là một vật dụng đóng hàng quen thuộc, có khả năng chống sốc tuyệt vời giúp người bán hàng vận chuyển những sản phẩm nguyên vẹn đến tận tay khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ bán xốp nổ đóng hàng chống sốc giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Video Bán xốp nổ đóng hàng 

 

Xốp nổ đóng hàng chống sốc

Xốp nổ nóng hàng là một vật liệu quen thuộc, rất dễ gặp trong thời đại hiện nay, khi tất cả mọi người đều thích mua sắm online. Bọc hàng bằng xốp nổ giúp hàng hóa luôn được đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ khi giao đến tay khách hàng, dù chúng đã phải đi qua quãng đường vận chuyển xa xôi. Đây là loại xốp đóng hàng được làm từ chất liệu nhựa PE (Polyetylen). Loại xốp nổ này có độ dẻo dai, bền bỉ và khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, khả năng chống thấm nước tuyệt đối của màng xốp nổ giúp hàng hóa được bảo vệ tối đa trong quá trình vận chuyển.

 

Màng pe xốp nổ chống sốc

Màng pe xốp nổ chống sốc 

 

Nhờ có những hạt bong bóng khí, màng xốp nổ này có khả năng bảo vệ hàng hóa tốt hơn nhiều so với các loại màng thông thường. Khả năng chống sốc cực kỳ tốt giúp sản phẩm không hề bị trầy xước, méo mó do rung lắc trong quá trình vận chuyển hoặc va đập với lực mạnh. Việc sử dụng xốp nổ để đóng hàng cũng giúp các nhà bán hàng trông chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

 

Xốp nổ bong bóng khí bảo vệ hàng hoá

Xốp nổ bong bóng khí bảo vệ hàng hoá

 

Các loại màng xốp nổ đóng hàng

Xốp nổ bọc hàng thường phổ biến với phân loại hai lớp hoặc ba lớp. Cụ thể, loại xốp nổ hai lớp bao gồm một lớp màng nhựa và một lớp bong bóng khí, còn loại xốp ba lớp thì gồm có hai lớp màng nhựa PE và một lớp bong bóng khí ở giữa. Tùy vào tính chất của từng loại hàng hóa, sản phẩm cần được bảo vệ, bạn có thể linh hoạt lựa chọn loại xốp bọc hàng phù hợp với mục đích sử dụng và giá thành sản phẩm.

Xốp nổ đóng hàng có quy cách đóng gói phổ biến theo từng cuộn như:

  • Cuộn xốp nổ 1m x 100m
  • Cuộn xốp nổ 1m2 x 100m
  • Cuộn xốp nổ 1m4 x 50m

Khi mua lẻ, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người bán cách từng khúc xốp, từ một vài mét cho đến vài chục mét, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Xốp nổ chống sốc bọc hàng chất lượng

Xốp nổ chống sốc bọc hàng chất lượng

 

Địa chỉ bán xốp nổ đóng hàng chống sốc giá rẻ ở đâu?

Xốp nổ đóng hàng có mức tiêu thụ cực kỳ cao, đây cũng là một mặt hàng có thể kinh doanh hiệu quả ở các địa phương. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán xốp nổ đóng hàng chống sốc giá rẻ, hãy tham khảo công ty Thu Hồng.

 

Xốp bọc hàng chất lượng Xưởng Thu Hồng

Xốp bọc hàng chất lượng Xưởng Thu Hồng

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xốp bọc hàng chất lượng cao với giá cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các đơn sỉ. Để tìm hiểu thêm về các loại vật liệu bọc hàng, quý khách vui lòng liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận