Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá tốt tphcm

30/09/2021 | 723 |
0 Đánh giá

Dây rút nhựa hiện nay được sử dụng khá phổ biến trong sản xuất và đời sống, vì thế doanh số tiêu thụ của loại sản phẩm này khá ổn định. Bạn cần địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá tốt tphcm để mua với số lượng lớn sử dụng hay bán buôn, hãy tham khảo bài viết này nhé.

 

Dây rút nhựa

Dây rút nhựa được sử dụng phổ biến

Phân loại dây rút nhựa giá tốt tphcm

Dựa vào nhu cầu sử dụng của khách hàng theo khảo sát tại một số địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá tốt tphcm, có thể phân loại dây rút nhựa theo :

 

Dây rút nhự đen 4 tấc

Dây rút nhự đen 4 tấc

1, Phân loại dây rút nhựa theo kích cỡ

Kích thước của dây rút nhựa được thiết kế tùy vào mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo mong muốn bán kính hàng hóa muốn thắt.

Nếu phân loại theo kích cỡ thì có 2 loại là bản lớn và bản nhỏ, chiều dài của dây rút nhựa bao gồm 10cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 40cm, 50cm. Bản rộng cỡ lớn có kích thước 8mm, 10mm, và bản rộng cỡ nhỏ là 3mm, 4mm, 5mm.

 

Dây rút nhựa trắng kt 8 x 300mm

Dây rút nhựa trắng kt 8 x 300mm

2, Phân loại dây rút nhựa theo kết cấu

Theo kết cấu dây rút nhựa có 2 loại chính là: dây rút nhựa có khóa và dây rút nhựa không khóa. Theo cách hiểu đơn giản dây rút nhựa có khóa là dây rút có phần lưỡi gà dài có thể điều chỉnh kéo và tháo thân rút ra khi muốn. Ngược lại dây rút nhựa không có khóa sẽ chỉ dùng được duy nhất 1 lần, không điều chỉnh được.

 

Dây rút nhựa có khóa

Dây rút nhựa có khóa

3, Phân loại dây rút nhựa theo màu sắc

Dây rút nhựa có thể được sản xuất ra bất cứ màu sắc nào mà khách hàng mong muốn. Tuy nhiên trên thị trường sẽ có 5 màu sắc cơ bản để bạn lựa chọn là : màu trắng, màu đen, màu vàng, màu đỏ và màu xanh. Bạn có thể lựa chọn màu dây rút theo sở thích cá nhân, hoặc theo tông màu của vật phẩm, hàng hóa bạn muốn thắt, buộc để tăng tính đồng bộ và thẩm mỹ khi nhìn vào.

 

Dây rút nhựa màu 2 tấc

Dây rút nhựa màu 2 tấc

Vậy đâu là địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá tốt tphcm ?

Địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá tốt tphcm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp, đi kèm với đó là khả năng mua phải dây rút nhựa loại kém chất lượng cũng khá cao. Bạn có thể tham khảo sản phẩm dây rút nhựa, lạt nhựa tại công ty Thu Hồng. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp vật liệu nhựa công nghiệp, vật liệu đóng gói được khách hàng đánh giá rất cao.

Hiện nay Thu Hồng trở thành địa chỉ cung cấp dây rút nhựa giá tốt tphcm cho rất nhiều doanh nghiệp, đại lí tại các tỉnh thành phía nam kể đến như HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước….và các tỉnh thành gần xa trên toàn quốc.

Quyền lợi khi mua hàng tại Thu Hồng :

  • Được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, để bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp, tiết kiệm chi phí.
  • Được cam kết về chất lượng, quy cách chuẩn.
  • Hỗ trợ đổi trả hoàn tiền khi hàng lỗi, không đúng quy cách yêu cầu.
  • Thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh chóng.

Để nhận báo giá sỉ tốt nhất và hỗ trợ đặt hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline :0901.870.205 - 0937.583.530

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận