Địa điểm chuyên sỉ màng pe 25cm, 50cm giá tại xưởng

04/12/2021 | 524 |
0 Đánh giá

Quý khách đang cần tìm một Địa điểm chuyên sỉ màng pe 25cm, 50cm giá tại xưởng để nhập sỉ cho cơ sở sản xuất hay kinh doanh bán lẻ thì hãy tìm hiểu tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi bỏ sỉ bán lẻ các loại màng quấn pe đa dạng kích cỡ, giá cạnh tranh, miễn phí giao hàng tại HCM.

Video Màng pe quấn pallet tại kho Thu Hồng

Ưu điểm khi sử dụng màng pe quấn hàng

Ngày nay màng pe được các doanh nghiệp sản xuất đóng gói sử dụng thay thế cho các loại vật liệu bảo vệ khác bởi những ưu điểm nổi bật sau :

Màng pe quấn hàng có khả năng co giãn lên đến 350%, độ kết dính cao, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các sản phẩm với nhau, giữ hàng hóa cố định, không ngã đổ trong quá trình vận chuyển.

 

Màng pe giá rẻ

Màng pe có độ co giãn tốt, khó bị rách

Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhiều hình dạng, kích thước sản phẩm khác nhau, thao tác nhanh, không cần sử dụng quá nhiều lực, giúp tiết kiệm 40% thời gian đóng gói.

 

màng pe quấn tay giá rẻ

Sử dụng màng pe quấn tay bọc nội thất

Sử dụng màng quấn pe đảm bảo sự an toàn trong vận chuyển, giúp quá trình bốc xếp hàng hóa diễn ra nhanh chóng, dễ dàng hơn, tránh ngã đổ gây thương tích nghiêm trọng.

Giá thành sản phẩm hợp lý, thấp hơn so với các sản phẩm đóng gói cùng loại, giảm thiểu đến 60% chi phí.

Cũng nhờ những ưu điểm vượt trội từ màng chít quấn hàng này mà ngành công nghiệp đóng gói hiện nay đang phát triển một cách vượt bậc, giá trị sản phẩm và giá thành rẻ luôn là yếu tố cần thiết để màng pe quấn pallet ngày càng được tin dùng.

 

Màng pe màu kt 50cm x 3kg

Màng pe màu kt 50cm x 3kg

Màng pe quấn hàng hóa có những kích thước nào
Là một Địa điểm chuyên sỉ màng pe 25cm, 50cm giá tại xưởng, Thu Hồng luôn có sẵn nguồn hàng màng pe với nhiều kích cỡ thông dụng tại kho.

  • Màng pe 10cm x 580gr
  • Màng pe 25cm * 1kg3
  • Màng pe 50cm có trọng lượng đa dạng 1kg8, 2kg3, 2kg6, 2kg8, 3kg, 3kg2, 3kg5, 3kg8, 4kg1, 4kg5, 5kg, 8kg, 10kg…

 

Cuộn pe đen quấn hàng

Cuộn pe đen khổ 50cm x 3kg x lõi 200gr

Quý khách có thể đặt cuộn pe với kích thước và trọng lượng theo yêu cầu, chúng tôi đáp ứng mọi đơn hàng và giao hàng nhanh chóng.

 

Cuộn pe quấn pallet 50cm

Cuộn pe quấn pallet 50cm x 3kg5 x lõi 300gr

Địa điểm chuyên sỉ màng pe 25cm, 50cm giá tại xưởng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vật liệu đóng gói bảo vệ hàng hóa, cho đến nay Thu Hồng đã đã trành đối tác cung cấp của hơn 100 doanh nghiệp lớn nhỏ và đại lí cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc.

Tại Thu Hồng bạn không chỉ tìm mua được sản phẩm màng pe chất lượng, kích cỡ theo yêu cầu mà bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về đơn hàng của mình bởi chính sách đổi trả, cam kết qui cách từ chúng tôi.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tại HCM, đơn hàng ngoại tỉnh hỗ trợ giao đến tận chành xe.

Thu Hồng chính là Địa điểm chuyên sỉ màng pe 25cm, 50cm giá tại xưởng mà quý khách đang tìm kiếm. Gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sỉ tốt nhất nhé.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦  ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận