Giá màng pe bọc hàng hóa quấn pallet sỉ rẻ nhất

28/04/2023 | 194 |
0 Đánh giá

Màng pe là một sản phẩm quan trọng trong hoạt động đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn muốn tham khảo giá màng pe bọc hàng hóa quấn pallet sỉ rẻ nhất thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng nhé!

 

Video màng pe bọc hàng hóa với nhiều màu sắc giá tốt

Màng pe 5kg

Màng pe vàng 3kg2

Màng pe bọc hàng hóa quấn pallet là gì? 

Màng pe bọc hàng hóa là một loại màng nhựa Polyethylene (PE) dùng để bọc quấn, và bảo vệ hàng hóa được đặt trên các pallet trong quá trình vận chuyển và lưu kho.

 

Màng pe có độ dày khác nhau, độ giãn và có thể chống thấm nước, chống bụi, chống trầy xước và chống oxi hóa, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, ẩm ướt, va đập trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

 

Màng pe 50cm

Màng pe đều màu, trong suốt

Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp đóng gói, vận chuyển và logistics, giúp đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, làm giảm tổn thất, hư hỏng, hoặc bụi bẩn trên sản phẩm, đồng thời cũng tạo sự chắc chắn và ổn định cho các đơn hàng pallet.

 

Màng pe còn được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác như thực phẩm, đồ gia dụng, dược phẩm, điện tử, và nhiều lĩnh vực khác. 

Những lưu ý khi mua màng pe quấn pallet

  • Địa điểm mua hàng: Địa điểm mua hàng cũng ảnh hưởng đến giá màng pe. Nếu bạn mua hàng tại các khu vực có độ cạnh tranh cao về ngành đóng gói, thì khả năng nhận được giá cạnh tranh là lớn.
  • Khối lượng đặt hàng: Nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn, thì khả năng nhận được giá sỉ rẻ hơn là rất cao. Nhà cung cấp sẽ thường áp dụng giá ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn.

Màng pe 17mic

Màng pe với độ dày dặn co giãn

  • Thương hiệu và chất lượng màng PE: Các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng cao thường có giá cao hơn. Chúng sẽ đảm bảo về chất lượng và hiệu quả của màng PE. Bạn nên xem xét cân bằng giữa chất lượng và giá cả để đưa ra quyết định hợp lý.
  • Tìm kiếm và so sánh giá: Nên tìm kiếm và so sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để đưa ra quyết định hợp lý. Nên lưu ý không chỉ giá thành mà còn cân nhắc các yếu tố khác như chất lượng, thời gian giao hàng.

Giá màng pe bọc hàng hóa quấn pallet sỉ rẻ nhất

Công ty Thu Hồng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp màng chít pe tại thị trường Việt Nam.

 

Màng pe lõi 200g

Màng pe có độ bám dính tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành đóng gói, công ty Thu Hồng đã xây dựng được uy tín và được khách hàng tin tưởng. Thu Hồng là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp màng PE chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, và dịch vụ hậu mãi tốt.

 

Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn cam kết đem lại dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn loại màng PE phù hợp với nhu cầu, cũng như hỗ trợ trong quá trình giao hàng và hậu mãi sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

 

Nếu bạn đang muốn biết giá màng pe bọc hàng hóa quấn pallet sỉ rẻ nhất thì hãy liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0937.583.530 - 0901.870.205 để được tư vấn, hỗ trợ và đặt hàng theo nhu cầu của mình.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận