Giá sỉ dây đai nhựa nguyên sinh rẻ nhất

08/01/2024 | 57 |
0 Đánh giá

Dây đai nhựa thì quá phổ biến rồi, nhưng liệu bạn có biết dây đai nhựa nguyên sinh có gì khác biệt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem điểm khác biệt đó là gì và giá sỉ dây đai nhựa nguyên sinh rẻ nhất ở đâu nhé?

 

Video dây đai nhựa nguyên sinh giá tại xưởng sản xuất

Dây đai nhựa màu cam

Dây đai nhựa màu cam

Dây đai nhựa nguyên sinh có gì khác biệt?

Dây đai nhựa cũng giống như bất kỳ mặt hàng hay sản phẩm, hàng hóa nào trên thị trường, đều sẽ có những phiên bản với chất lượng khác nhau. Dây đai nhựa nguyên sinh là sản phẩm chất lượng cao, được làm từ 100% nhựa nguyên sinh cao cấp, đảm bảo an toàn cho người thường xuyên tiếp xúc và cả môi trường sống của chúng ta.

 

Dây đai nhựa nguyên sinh không pha quá nhiều tạp chất độc hại. Nhưng để đáp ứng nhu cầu thị trường, các hạt nhựa sẽ được trộn lẫn với bột màu để tạo ra sản phẩm với những màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu người dùng.

 

Đây là loại vật liệu hỗ trợ đóng gói vô cùng chắc chắn và ổn định cho hàng hóa mỗi khi vận chuyển. Sản phẩm này có độ bền bỉ và khả năng chịu lực cực kỳ tốt, có thể cố định chắc chắn hàng hóa với nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau. Độ bền của dây đai nhựa nguyên sinh cũng rất ấn tượng. Nó có thể tồn tại và thực hiện tốt chức năng cố định hàng hóa trong điều kiện khắc nghiệt với nhiệt độ cao hoặc ở ngoài trời, rất khó bị đứt gãy hay mục nát.

 

Dây đai nhựa màu xanh da trời

Dây đai nhựa màu xanh da trời

Đó chính là những khác biệt của dây đai nhựa nguyên sinh. Các loại dây đai nhựa thông thường bị pha trộn với nhiều loại tạp chất sẽ không đảm bảo độ bền bỉ và khả năng chịu lực tốt như dây đai nhựa nguyên sinh.

Dây đai nhựa nguyên sinh có mấy loại?

Hiện nay, trên thị trường, dây đai nhựa nguyên sinh được chia thành hai loại dựa theo chất liệu chính:

 

  • Dây đai nhựa PP: Đây là loại dây đai được làm từ nhựa polypropylene. Loại dây này thường mỏng hơn, mặt dây được dập nổi hình caro tăng độ ma sát. Dây PP này phù hợp hơn khi sử dụng để cố định các hàng hóa có trọng lượng nhẹ và kích thước vừa phải, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

Dây đai nhựa nguyên sinh trắng trong

Dây đai nhựa nguyên sinh trắng trong

  • Dây đai nhựa PET: Đây là loại dây đai được làm từ nhựa polyester, có mặt trơn nhẵn bóng. Dây PET có giá thành cao hơn, nhưng bù lại nó có khả năng chịu lực và độ bền cực kỳ tốt, có thể dùng để cố định, vận chuyển các hàng hóa có kích thước lớn và trọng tải nặng như sắt thép, vật liệu xây dựng, đồ nội thất,... Trong ngành xây dựng, nó cũng thường được sử dụng để thay thế dây đai thép, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

Dây đai nhựa chất lượng tốt giá cạnh tranh

Dây đai nhựa chất lượng tốt giá cạnh tranh

Giá sỉ dây đai nhựa nguyên sinh rẻ nhất 

Dây đai nhựa nguyên sinh có khác biệt so với dây đai nhựa thông thường, tuy nhiên với những người không chuyên sẽ rất khó để phân biệt. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để mua được giá sỉ dây đai nhựa nguyên sinh rẻ nhất. Một gợi ý cho bạn đó là Công ty Thu Hồng.

 

Đây là một nhà cung cấp vật liệu đóng gói vô cùng uy tín và quen thuộc đối với nhiều đại lý ở khu vực phía Nam và trên toàn quốc. Với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo và các chính sách dịch vụ đi kèm rất tận tình, Công ty Thu Hồng là một lựa chọn phù hợp cho bạn.

 

Nếu bạn có đang muốn mua dây đai nhựa nguyên sinh giá tốt, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá chi tiết nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận