Giá sỉ dây đai nhựa rẻ nhất bao nhiêu?

11/07/2023 | 147 |
0 Đánh giá

Với những ưu điểm như bền, rẻ, chịu lực tốt, dây đai nhựa được sử dụng phổ biến để đóng gói hàng hóa, cố định các thùng hàng. Để tiết kiệm chi phí, các đơn vị cần tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua sỉ dây đai nhựa giá tốt. Vậy giá sỉ dây đai nhựa rẻ nhất bao nhiêu thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa với nhiều màu sắc giá tốt

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai nhựa nguyên sinh trắng trong

Phân loại dây đai nhựa

Dây đai nhựa là một loại sản phẩm được tạo ra từ các hạt nhựa và chúng được sử dụng phổ biến ở các khu công nghiệp, các đơn vị kinh doanh, vận chuyển hàng hóa nhằm để buộc, cố định hàng hóa, thùng carton một cách chuyên nghiệp. 

 

Trên thị trường hiện đang phổ biến hai loại dây đai nhựa là dây đai nhựa PP và đây dai nhựa PET, cụ thể: 

 

Dây đai nhựa PP được sản xuất từ Polypropylen, có độ bền khá cao, chịu lực tốt, độ đàn hồi cũng khá tốt, có thể tái sử dụng nhiều lần. Loại dây này với đa dạng màu sắc như vàng, đỏ, xanh, đen, trắng,... có thể in ấn tên công ty trên mặt ngoài của dây. Nó thường được dập nổi, giúp ma sát tốt hơn. Dây PP phổ biến với chiều rộng từ 9-16mm, chiều dày 0,75mm, mỗi cuộn thường nặng khoảng 12kg.

 

Dây đai nhựa buộc hàng

Dây đai nhựa pp giá sỉ số lượng

Dây đai nhựa PET được làm từ Polyethylene terephthalate cao cấp, có khả năng chịu lực vượt trội, độ an toàn cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Nó thường được dùng để đóng gái các mặt hàng to, kích thước quá khổ như pallet, đồ nội thất, sắt thép,... Bề mặt của nó thường có dạng trơn, không làm hư hỏng, trầy xước hàng hóa.

 

Dây đai nhựa PP 12mm

Dây đai nhựa pet đen

Ứng dụng của dây đai nhựa

Dây đai nhựa được sử dụng phổ biến, không thể thiếu đối với nhiều ngành công nghiệp, với các đơn vị sản xuất và kinh doanh. Nó cũng thường xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 

Các ứng dụng phổ biến của dây đai nhựa:

  • Buộc cố định các vật liệu xây dựng như gạch, ngói, đá, bao tải xi măng,...
  • Buộc các kiện hàng, thùng giấy,...
  • Buộc cố định và vận chuyển nội thất, đồ gốm sứ, thủ công mỹ nghệ

 

 Dây đai buộc kiện hàng

Dây đai nhựa pp trắng 

Giá sỉ dây đai nhựa rẻ nhất bao nhiêu?

Với những đặc tính nổi trội trong việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa, dây đai nhựa đóng vai trò không thể thiếu trong mọi cơ sở sản xuất, kinh doanh, vận chuyển.

 

Chắc hẳn, giá sỉ của dây đai nhựa là yếu tố quan trọng để các đại lý mua sỉ quyết định lựa chọn mua hàng. Khách hàng quan tâm giá sỉ dây đai nhựa rẻ nhất bao nhiêu thì có thể liên hệ Công ty Thu Hồng qua SĐT/Zalo: 0937.583.530. Đây là địa chỉ phân phối dây đai nhựa uy tín, giá tốt nhất khu vực miền Nam, được nhiều đơn vị tin tưởng hợp tác lâu dài. 

 

Tùy vào chủng loại sản phẩm và số lượng mua trên mỗi đơn sẽ có các báo giá khác nhau, vì vậy, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp qua SĐT để được tư vấn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất.

 

Với các chính sách giao hàng, đổi trả, hậu mãi được xây dựng hợp lý, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng trong mọi trường hợp. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận