Giá sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần 30cm, 45cm dài 500m

13/03/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm luôn xuất hiện trong các nhà bếp của mọi gia đình. Thế nhưng có những người muốn mua sản phẩm với thiết kế đầy đủ nhưng cũng có những người chỉ muốn mua màng bọc lõi trần. Cùng tìm hiểu về giá sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần 30cm x 45cm dài 500m để hiểu lý do vì sao nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm Ringo

Màng bọc thực phẩm Las Palms

Màng bọc thực phẩm Las Palms

Cỡ màng bọc thực phẩm được mua nhiều nhất

Màng bọc thực phẩm là sản phẩm có nhiều chức năng tiện ích cho mọi gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn và các phụ kiện đầy đủ đi kèm như hộp đựng và dao cắt trượt, đây là sản phẩm dễ dàng mang đi và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

 

Có hai loại màng bọc thực phẩm chủ yếu trên thị trường là màng nhựa PE và màng nhựa PVC. Mỗi loại màng sẽ mang những ưu nhược điểm khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp. Nhìn chung, dù là nhựa PE hay nhựa PVC thì sản phẩm màng bọc đều được sản xuất bởi quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và chất lượng. 

Màng bọc thực phẩm phải đảm bảo độ mềm, dẻo dai và độ co dãn cao. Ngoài ra, độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt cũng là tiêu chí quan trọng để lựa chọn màng bọc thực phẩm chất lượng. 

 

Màng bọc thực phẩm M Wrap

Màng bọc thực phẩm M Wrap

Để sử dụng hàng ngày, màng bọc thực phẩm với khổ rộng từ 30cm cho đến 45cm là phù hợp và tiện lợi với kích thước của hầu hết các loại thực phẩm. Trên thị trường, chiều dài cuộn màng cũng khá phong phú, dao động từ 250m đến 500m. Để tiết kiệm nhất, bạn có thể lựa chọn cuộn màng 500m để đảm bảo tính kinh tế. 

Tại sao nên mua màng bọc thực phẩm lõi trần?

Màng bọc thực phẩm lõi trần là loại chỉ bao gồm phần màng bọc quấn quanh chiếc lõi bằng giấy bìa. Sản phẩm này không bao gồm phần hộp và dao cắt, vì vậy mà giá bán của màng bọc lõi trần thường sẽ rẻ hơn. 

 

Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng màng bọc thực phẩm với khối lượng lớn thì lựa chọn mua màng bọc thực phẩm lõi trần sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí khá lớn. Trong khi chất lượng màng bọc thì không có gì khác biệt. 

Màng bọc thực phẩm Reyouns

Màng bọc thực phẩm Reyouns

Bạn cũng có thể tận dụng hộp và dao cắt cũ để thao tác khi sử dụng với màng bọc thực phẩm lõi trần. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc, vừa giúp hạn chế lượng rác thải nhựa, giấy ra môi trường.

Giá sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần 30cm x 45cm dài 500m là bao nhiêu?

Khi mua sỉ đơn hàng màng bọc thực phẩm tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ được mua với giá sỉ vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt, giá sỉ màng bọc thực phẩm lõi trần 30cm x 45cm dài 500m lại càng rẻ hơn. 

 

Màng bọc thực phẩm The Clover

Màng bọc thực phẩm The Clover

Không chỉ có mức giá sỉ cạnh tranh, các sản phẩm màng bọc của công ty Thu Hồng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng. Ngoài ra, các chương trình, chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt cũng là những ưu điểm khi bạn mua hàng qua chúng tôi so với những bên khác. 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ màng bọc thực phẩm uy tín, lâu dài, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận