Giá sỉ màng bọc thực phẩm Mango chính hãng

08/12/2023 | 98 |
0 Đánh giá

Sản phẩm màng bọc thực phẩm đến từ nhà Mango luôn được yêu thích sử dụng và được nhiều người tìm kiếm nguồn nhập sỉ chất lượng. Ở bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm và khám phá giá sỉ màng bọc thực phẩm Mango chính hãng là bao nhiêu nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm 480 chính hãng chất lượng cao

Màng bọc thực phẩm 412 Mango giá sỉ rẻ

Màng bọc thực phẩm 412 Mango giá sỉ rẻ

Giới thiệu về màng bọc thực phẩm Mango

Mango là một thương hiệu màng bọc thực phẩm nổi tiếng, có nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản và tiến hành đóng gói ở Việt Nam. Sản phẩm này có nguyên liệu chính là các hạt nhựa PVC, kết hợp cùng các nguyên liệu khác để sản xuất ra màng bọc thực phẩm có độ dẻo dai và bám dính tốt. Màng PVC thường có màu hơi ngả vàng nhưng vẫn đảm bảo độ trong suốt để tiện quan sát. 

Màng PVC thường không được yêu thích bằng các loại màng sản xuất từ nhựa PE, tuy nhiên, đối với thương hiệu Mango, điều này không phải là vấn đề. Bởi các nguyên liệu trước trong và sau khi sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt và giữ đúng tỷ lệ chuẩn, đảm bảo các đặc tính cần có cho màng bọc thực phẩm và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

 

Màng bọc thực phẩm Mango 200 giá tốt 

Màng bọc thực phẩm Mango 200 giá tốt 

Sản phẩm này cũng có thiết kế đẹp, màu sắc tươi sáng và có kèm dao cắt trượt rất tiện lợi cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng màng bọc thực phẩm Mango

Để việc sử dụng màng bọc thực phẩm không gây ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn và sức khỏe của chúng ta, dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần biết:

  • Không dùng màng bọc Mango cho thực phẩm đang ở mức nhiệt cao, trên 70 độ C. Bởi điều này, có thể làm giảm đi hàm lượng chất dinh dưỡng và vitamin có trong thực phẩm, gây hấp hơi, đọng nước khiến cho đồ ăn trở nên ướt, loãng hơn.
  • Không nên sử dụng màng bọc cho thực phẩm có nhiều dầu mỡ, bởi dầu mỡ có thể tác động xấu tới màng bọc thực phẩm, khiến chúng sản sinh ra những chất có hại, ảnh hưởng tới thực phẩm và sức khỏe của cả nhà.

 

Màng bọc thực phẩm Mango Food Wrap 250

Màng bọc thực phẩm Mango Food Wrap 250

  • Hạn chế dùng màng bọc thực phẩm để hâm nóng đồ trong lò vi sóng, tuy rằng điều này vẫn được phép, nhưng để an toàn nhất có thể, ta nên hạn chế hâm đồ ăn khi chưa tháo lớp màng. Bởi khi gặp nhiệt độ cao, lớp màng mỏng có thể bị biến đổi, nóng chảy và rơi vào thực phẩm, từ đó gây hại cho sức khỏe. 
  • Không bọc rau củ quả quá kỹ, chỉ nên bọc một lớp mỏng bên ngoài để tránh khô kéo hay côn trùng, rau củ quả nếu được bọc quá nhiều lớp có thể khiến một lượng vitamin trong chúng bị mất đi.

 

Màng bọc thực phẩm 680 kích thước lớn

Màng bọc thực phẩm 680 kích thước lớn

Giá sỉ màng bọc thực phẩm Mango chính hãng là bao nhiêu?

Một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng, vì vậy màng bọc Mango có lượng tiêu thụ hàng ngày rất lớn nên được nhiều đại lý quan tâm nhập hàng. Để biết chính xác giá sỉ màng bọc thực phẩm Mango chính hãng, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được báo giá chi tiết nhất.

Đây là đơn vị chuyên cung cấp màng bọc thực phẩm Mango và các thương hiệu đình đám khác, các sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. 

Quý khách có nhu cầu mua màng bọc Mango vui lòng liên hệ để được hỗ trợ!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận