Giá sỉ màng PE cuộn rẻ nhất miền Nam

15/12/2023 | 82 |
0 Đánh giá

Để tìm được nơi cung cấp màng pe với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. Cùng tìm hiểu nơi cung cấp giá sỉ màng PE cuộn rẻ nhất miền Nam qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng pe quấn hàng cao 1M trọng lượng 5KG2 lõi 600g

Màng pe 10cm màu

Màng pe 10cm màu

Màng PE cuộn là gì?

Màng PE là một loại vật liệu đóng gói được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Loại màng này thường có màu trắng là phổ biến nhất, cùng với đó là các màu như đen, đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương,... 

Sản phẩm có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau, độ co giãn tốt, khả năng chịu lực và độ bền cao. Ngoài ra còn có các tính chất khác như chống thấm nước, ít phản ứng hóa học với các dung môi, axit, kiềm nên chúng ít bị biến dạng và suy giảm chức năng. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này cũng rất tốt nên có thể đảm bảo vai trò bảo vệ hàng hóa trong các môi trường khắc nghiệt, kể cả trong kho hay ngoài trời.


 

Màng pe 50cm lõi 200g

Màng pe 50cm lõi 200g

Màng PE thường có thiết kế dạng cuộn, lớp màng mỏng sẽ được quấn đều, quanh một cái lõi bằng giấy hoặc bằng nhựa. Tạo nên một cuộn màng PE gọn gàng, dễ thao tác và tiện lợi mang đi sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau.

Mua màng PE cần chú ý gì những điều gì?

Khi mua hàng màng PE, ngoài việc kiểm tra chất lượng sản phẩm bằng cách check thử về màu sắc, độ co giãn, khả năng chịu lực, độ bền của sản phẩm. Chúng ta còn cần phải chú ý đến phần lõi của cuộn màng.

Nhiều người khi mua hàng thường chỉ chăm chăm nhìn đến giá cả sản phẩm, mà không chú ý đến trọng lượng của phần lõi và phần màng. Đôi khi, có những sản phẩm có trọng lượng lớn hơn nhưng giá lại rẻ hơn khiến nhiều người nghĩ rằng mình đã mua được giá tốt. Nhưng thực tế không phải vậy, rất có thể sản phẩm đó có phần lõi dày và nặng, khiến cho trọng lượng của cuộn màng bị độn lên trong khi số mét màng PE có thể sử dụng thì lại không nhiều. 

 

Màng pe với nhiều kích thước khác nhau

Màng pe với nhiều kích thước khác nhau

Vì vậy, khi mua hàng bạn hãy chú ý hơn đến các thông số sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt và phù hợp nhất với nhu cầu của mình nhé.

Giá sỉ màng PE cuộn rẻ nhất miền Nam mua ở đâu?

Với những người ít kinh nghiệm, việc chọn mua hàng ở một địa chỉ uy tín là điều quan trọng hơn cả để tránh tình trạng mua “nhầm”. Vậy đâu là nơi cung cấp giá sỉ màng PE cuộn rẻ nhất miền Nam? Bạn hãy thử cân nhắc đến Công ty Thu Hồng nhé!

 

Màng pe màu xanh lá 3kg

Màng pe màu xanh lá 3kg

Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh doanh trên thị trường, với các mặt hàng chủ yếu vật liệu đóng gói, đặc biệt là màng PE với đủ kích thước, màu sắc. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ giao hàng và đổi trả cũng là những điểm cộng giúp cho đơn vị này được nhiều người tin tưởng và lựa chọn mua hàng.

Nếu bạn cần tư vấn hay đặt mua các sản phẩm của Công ty Thu Hồng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận