Giá sỉ màng PE nhà kính mua ở đâu tại TP.HCM?

04/08/2023 | 249 |
0 Đánh giá

Nước ta hiện nay đang hướng đến phát triển nền nông nghiệp hữu cơ, trồng rau trong nhà kính với các tiêu chuẩn chăm sóc cẩn thận. Để xây dựng nhà kính đảm bảo chất lượng thì cần phải có màng PE chuyên dụng chất lượng tốt. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi giá sỉ màng PE nhà kính mua ở đâu tại TP.HCM?

 

Video màng pe nhà kính giá sỉ tốt nhất TP.HCM

 Màng nhà kính Việt Nam

Màng nhà kính trắng

Màng PE nhà kính là gì?

Màng PE nhà kính là loại màng được sản xuất từ nhựa PE, có độ dày lớn hơn nhiều so với các loại màng bọc thông thường. Loại màng này được sản xuất bằng phương pháp thổi nhiệt từ các hạt nhựa PE hoặc cán màng bằng các loại máy móc hiện đại. 

Cũng giống với các loại màng bọc khác, màng PE nhà kính cũng bao gồm 2 phần là lõi bằng nhựa hoặc giấy và màng bọc quấn bên ngoài.

 

Màng PE nhà kính là loại màng chuyên dùng trong nông nghiệp, có khả năng giảm thiểu các tác động xấu từ môi trường bên ngoài hay thời tiết khắc nghiệt để cây trái, rau củ được phát triển tốt nhất và tạo ra sản phẩm chất lượng cao.

 

 Bán lẻ màng nhà kính tại TPHCM

Màng nhà kính có độ dày dặn

Ưu điểm của màng PE nhà kính

Là loại màng được nhiều nông dân tin tưởng lựa chọn, màng PE chuyên dùng để lợp nhà kính có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

 

Màng PE dùng để lợp nhà kính giúp bảo vệ thực vật trước sự tàn phá của thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng kéo dài, mưa to, gió lớn, sương mù, băng giá,...

 

Trồng cây trong nhà kính thì rau củ ít bị sâu bệnh hơn, các loại côn trùng, ốc sên, chim, chuột cũng không có cơ hội tấn công cây trái.

 

 Màng nhà kính Israel

Màng nhà kính giúp chống tia UV gây hại

Màng PE làm nhà kính thường trong suốt hoặc trắng ngà, có thể truyền sáng giúp cây cối bên trong nhận được đủ ánh sáng để quang hợp và phát triển. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống tia UV từ ánh sáng mặt trời khá tốt nên nhà kính có thể lấy đủ ánh sáng để cây quang hợp nhưng vẫn có thể bảo vệ chúng trước những nguồn sáng độc hại.

 

Nhà kính được làm từ màng PE giúp ổn định nhiệt độ bên trong, không bị thay đổi quá đột ngột và quá nóng hoặc quá lạnh như môi trường bên ngoài.

 

Loại màng PE này có tuổi thọ khá dài, có thể bền vững dưới nắng mưa trong khoảng 3 - 4 năm, thậm chí lên đến 6-7 năm, giúp người nông dân tiết kiệm chi phí nuôi trồng cây mà các nông sản thu hoạch được lại có chất lượng cao.

 

 Màng nhà kính Thái Lan

Màng nhà kính được ứng dụng nhiều trong nông nghiệp

Giá sỉ màng PE nhà kính mua ở đâu tại TP.HCM?

Để mua sỉ màng PE nhà kính chất lượng tốt mà giá cả cạnh tranh, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách Công ty Thu Hồng. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các sản phẩm màng PE trên thị trường TP. Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. 

 

Công ty Thu Hồng là địa chỉ tin cậy của nhiều đại lý, chủ trang trại rau xanh ở khu vực phía nam. Bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng, lại còn đi kèm nhiều chính sách ưu đãi cho cả khách hàng thân thiết và cả khách hàng mới. Giao hàng miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh và hỗ trợ chuyển hàng ra các chành xe liên tỉnh.

 

Vậy giá sỉ màng PE nhà kính mua ở đâu tại TP.HCM? Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/Zalo: 0937.583.530 để được Công ty Thu Hồng tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

 

Chúng tôi rất vinh hạnh được phục vụ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận