Giá sỉ màng PE quấn hàng hóa bao nhiêu?

25/03/2024 | 38 |
0 Đánh giá

Màng PE là vật dụng quen thuộc, thường được dùng để quấn hàng hóa khi cần lưu trữ hoặc vận chuyển đến những vị trí khác. Liệu bước quấn hàng hóa bằng màng PE có thực sự cần thiết? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá sỉ màng PE quấn hàng hóa bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe quấn hàng giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Màng pe màu trắng

Màng pe màu trắng

Những điều cần biết về màng PE quấn hàng hóa

Màng PE là một loại màng nhựa được sản xuất từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp trong môi trường nhiệt độ cao. Quá trình sản xuất, loại màng này được định hình bằng khuôn và cuộn, cho ra sản phẩm là màng nhựa siêu mỏng, vuông vức. Màng PE có dạng trong suốt, có độ mềm và dẻo dai. Đặc biệt, chúng có khả năng chống thấm nước, chống oxy hóa tốt nên thường được sử dụng để bảo vệ hàng hóa trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. 

 

Màng PE quấn hàng hóa cao cấp thường có độ co giãn lên đến 300%, có độ bám dính cao trên nhiều bề mặt khác nhau nên có thể dễ dàng cố định hàng hóa mà không cần dùng thêm băng keo hay hồ dán. Tùy vào điều kiện của từng doanh nghiệp, bạn có thể quấn màng PE bằng tay hoặc kết hợp dùng máy để quấn màng được nhanh chóng và thẩm mỹ hơn.

 

Màng pe bọc hàng hóa thiết bị, đồ nội thất

Màng PE quấn hàng hóa có cần thiết không?

Màng PE quấn hàng hóa được các doanh nghiệp sử dụng hàng ngày trong quá trình vận chuyển. Bởi những đặc điểm của màng PE giúp bảo vệ hàng hóa một cách tối đa. Một số lợi ích khi sử dụng màng PE để quấn hàng hóa có thể kể đến như sau:

  • Chống bụi bẩn: Hàng hóa được sản xuất ra sẽ cần thời gian lưu trữ và vận chuyển trong nhiều ngày. Không tránh khỏi sự bám bụi từ môi trường bên ngoài. Vì vậy, việc sử dụng màng PE để hạn chế bụi bẩn bám vào bao bì hoặc sản phẩm là điều hết sức cần thiết.
  • Chống thấm nước: Có những kiện hàng hóa được di chuyển trong điều kiện thời tiết ngoài trời và không thể tránh khỏi những ngày mưa gió. Khi đó, việc sử dụng màng PE chống thấm nước để bọc bảo vệ hàng hóa là điều hết sức quan trọng để đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Màng pe đen cuộn nhỏ

  • Cố định hàng hóa: Hàng hóa được vận chuyển bằng ô tô hay bất kỳ phương tiện nào khác đều không tránh khỏi những rung lắc, va chạm. Cố định hàng hóa chắc chắn bằng màng PE sẽ giúp hạn chế sự đổ vỡ hay xây xát, làm hư hỏng hàng hóa.
  • Hạn chế mất cắp: Với một đơn hàng lớn, bạn sẽ rất khó kiểm soát được số lượng hàng hóa. Vì vậy, việc bọc kiện hàng bằng màng PE sẽ giúp hạn chế tình trạng mất cắp hàng hóa không rõ lý do.

Màng pe có độ co giãn chắc chắn

Màng pe có độ co giãn chắc chắn

Giá sỉ màng PE quấn hàng hóa bao nhiêu?

Màng PE ngày càng được sử dụng phổ biến, vì vậy đây là một mặt hàng có thể mang lại lợi nhuận cao và sức bán lớn cho các đại lý tại địa phương. Nhưng liệu bạn có nắm được giá sỉ màng PE quấn hàng hóa bao nhiêu trên thị trường? Để có thể nhập hàng với mức giá sỉ cạnh tranh nhất bạn có thể tham khảo đặt hàng tại công ty Thu Hồng. 

 

Đây là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm bán buôn bán sỉ màng PE cho nhiều địa phương trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của các loại màng PE, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận