Giá sỉ màng pe quấn pallet bọc hàng hóa

25/09/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Màng PE hiện nay đã trở thành vật liệu quen thuộc để bọc, cố định pallet hàng hóa được nhiều đơn vị sản xuất và vận chuyển yêu thích sử dụng. Nó cũng là sản phẩm được nhập hàng nhiều nhất bởi các đại lý, nhà bán lẻ ở nhiều địa phương. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá sỉ màng PE quấn pallet bọc hàng hóa qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe 1M đặt theo yêu cầu

 Màng PE bọc hàng mua ở đâu

Màng pe số lượng lớn, hàng có sẵn

Màng PE quấn pallet là gì?

Màng PE quấn pallet và các loại hàng hóa khác đều là một loại màng nhựa được sản xuất bởi quá trình nung nóng và kéo các hạt nhựa PE nguyên sinh. Nguyên vật liệu chính này là loại nhựa có độ an toàn cao cho môi trường và người tiếp xúc thường xuyên. Sản phẩm thường có độ trong suốt cao, bóng loáng, mỏng khoảng 13-20 micromet. 

Với những đặc điểm như độ bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau, độ co dãn lên đến 300% và độ chịu nhiệt tốt với biên độ nhiệt từ -100 đến 120 độ C, màng PE quấn pallet là một sản phẩm được yêu thích và sử dụng rộng rãi ở nhiều doanh nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng bền bỉ theo thời gian dù phải chịu nắng mưa khắc nghiệt ngoài trời hay nhiệt độ, độ ẩm khó chịu trong các kho chứa hàng. 

 

 Màng PE bọc hàng

Màng pe lõi 200g

Không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất, vận chuyển công nghiệp, màng PE còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác như nông nghiệp, thủy hải sản, công nghệ làm đẹp, trong cuộc sống hàng ngày. Có thể nói, đây là một sản phẩm đa chức năng và có tính ứng dụng cực kỳ cao. 

Các thông số của màng PE quấn pallet

Màng PE có nhiều phân loại kích thước trải đều từ 10cm cho đến 100cm. Tuy nhiên, đối với màng PE chuyên dùng để quấn pallet hàng hóa thường là những loại có khổ lớn. Cụ thể các thông số của màng PE quấn pallet như sau:

  • Khổ rộng: 50cm, 75cm, 100cm,...
  • Trọng lượng: 2kg, 3kg, 4kg, 5kg, 10kg,....
  • Lõi giấy: 200g, 300g, 400g,...
  • Màu sắc: phổ biến nhất là màu trắng, các màu còn lại gồm có đen, xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng,...

 

 Màng PE bọc hàng TPHCM

Màng pe giá xưởng trực tiếp không qua trung gian

Màng PE có thể quấn bằng tay hoặc bằng máy tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của các cá nhân, doanh nghiệp. Hiện nay, khi quấn màng PE để bọc pallet hàng hóa, các doanh nghiệp thường sử dụng kết hợp máy móc để quá trình quấn màng diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí, kết quả quấn cũng có tính thẩm mỹ cao, đêu và đẹp hơn so với quấn tay.

Giá sỉ màng PE quấn pallet bọc hàng hóa

 

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe chất lượng giá cạnh tranh

Với những tính năng đặc biệt và tính ứng dụng rộng rãi, màng PE được phân phối và bán hàng rộng khắp cả nước, phủ sóng ở tất cả các đơn vị địa phương. Giá sỉ màng PE quấn pallet bọc hàng hóa chắc hẳn được rất nhiều đại lý, doanh nghiệp muốn tìm hiểu. Màng PE quấn pallet hiện nay có nhiều loại với nhiều kích cỡ, trọng lượng khác nhau nên giá cả cũng có nhiều sự khác biệt. Để nhận được báo giá chi tiết và chính xác nhất về sản phẩm màng PE của Công ty Thu Hồng, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty qua SĐT/Zalo: 0937.583.530

Chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm màng PE tại TP. HCM. Với những chính sách hỗ trợ khách hàng như giao hàng tận nơi miễn phí và đổi trả linh hoạt, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Công ty Thu Hồng cảm ơn quý khách đã tin tưởng!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận