Giá sỉ mút xốp cách nhiệt tường nhà

29/11/2022 | 601 |
0 Đánh giá

Khách hàng có nhu cầu mua giá sỉ mút xốp cách nhiệt tường nhà để thi công cho công trình xây dựng của mình thì hãy tham khảo tại Công ty Thu Hồng qua số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Video xốp cách nhiệt tráng bạc giá cạnh tranh tại Bình Chánh

Xốp cách nhiệt tráng bạc 10ly

Xốp cách nhiệt tráng bạc đóng gói thành cuộn

Xốp cách nhiệt tường nhà là gì?

Có rất nhiều loại xốp cách nhiệt được cung cấp trên thị trường nhưng xốp cách nhiệt PE OPP là loại được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì chúng có những công dụng tuyệt vời cùng mức giá thành rẻ đủ để đáp ứng nhu cầu cách nhiệt, chóng nóng cho các công trình xây dựng.

Loại xốp này được làm từ những hạt nhựa pe nguyên sinh và được nung nóng chảy tạo ra những bong bóng khí siêu nhỏ, siêu liên kết, chịu lực đè nén tốt nên thường được dùng làm lớp chống sốc lót sàn, lớp bao bì đóng gói bảo vệ hàng hóa an toàn, không bị va đập trong quá trình vận chuyển.  

 

Xốp cách nhiệt 1 mặt bạc có keo

Xốp cách nhiệt có keo

Đặc điểm của loại xốp cách nhiệt này là có những sóng nhỏ theo chiều ngang của cuộn xốp, sóng to hay sóng nhỏ tùy theo độ dày của xốp. Xốp cách nhiệt PE OPP được đóng gói thành cuộn, giúp tiết kiệm diện tích với trọng lượng nhẹ nhàng, dễ di chuyển.

Ngoài ra, cuộn xốp có thể được bọc thêm bọc nilon trong quá trình vận chuyển để giúp chống bụi, chống nước gây ảnh hưởng sản phẩm.

Xốp cách nhiệt được sản xuất với nhiều kích thước, độ dày khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Xốp cách nhiệt PE OPP có 2 loại phổ biến như: xốp cách nhiệt có keo và xốp cách nhiệt không keo. Loại xốp có keo sẽ tăng độ bám dính vào tường nhà, trần nhà, giữ độ bền bỉ trong thời gian dài.

Ứng dụng và ưu điểm của xốp cách nhiệt tường nhà

Xốp cách nhiệt PE OPP có tác dụng cách nhiệt, tạo ra không gian thoáng mát trong thời tiết nóng bức của mùa hè tại Việt Nam. Chúng thường được sử dụng trong các công trình xây dựng như: văn phòng, nhà xưởng, phòng karaoke, công ty, trung tâm thương mại, nhà ở,…

Ngoài tác dụng cách nhiệt thì chúng còn có tác dụng cách âm, giúp không gian sống và làm việc trở nên yên tĩnh, thư giãn.

 

Xốp cách nhiệt dán trần nhà

Ứng dụng xốp cách nhiệt

Giá sỉ mút xốp cách nhiệt tường nhà

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các loại xốp cách nhiệt với nhiều kích thước, độ dày khác nhau. Xốp cách nhiệt của chúng tôi có những ưu điểm như:

  • Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng đúng theo yêu cầu của khách hàng
  • Vận chuyển nhanh chóng, đúng hạn, đúng số lượng, đúng quy cách
  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như: tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, ATM,…
  • Giá tại xưởng đảm bảo cạnh tranh hợp lý so với mặt bằng chung

Xốp cách nhiệt chóng nóng mùa hè

Xốp cách nhiệt được thi công trong nhà xưởng

Để biết giá sỉ mút xốp cách nhiệt tường nhà, khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530, nhân viên của Thu Hồng sẽ phản hồi nhanh chóng cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận