Giá sỉ rẻ băng keo cao su non 9082 chính hãng

27/11/2023 | 98 |
0 Đánh giá

Ống nước sau một thời gian sử dụng xuất hiện tình trạng rò rỉ nước là điều không hề hiếm gặp. Để phục vụ nhu cầu tự giải quyết tình trạng rò rỉ nước, băng keo cao su non là một sản phẩm được kinh doanh khá phổ biến. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giá sỉ rẻ băng keo cao su non 9082 chính hãng qua bài viết này nhé!

 

Video băng keo cao su non Tombo 9082 chính hãng 

Băng keo có độ dai, kho đứt

Băng keo có độ dai, kho đứt

Băng keo cao su non 9082 có gì đặc biệt?

Cao su non Tombo 9082 là loại băng keo của hãng Nichias Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Băng keo cao su non 9082 có chất lượng rất tốt, được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa PTFE cao cấp, không pha trộn các hóa chất độc hại. 

 

Loại băng keo này có màu trắng ngà, được thiết kế quấn quanh trục nhựa màu xanh dương rất linh hoạt và dễ thao tác sử dụng. Băng keo 9082 có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng bám dính cao, chống thấm nước tốt. Đặc biệt, khi dùng lực kéo căng, nó sẽ không bị xẹp hay bị co rút lại.

 

Băng keo bám dính tốt

Hiện nay, loại băng keo này được ứng dụng trong nhiều ngành nghề lĩnh vực đa dạng. Thường được ứng dụng nhiều nhất trong việc sửa chữa đường ống nước, dây cáp điện, cáp viễn thông. Thậm chí, nó còn được ứng dụng trong ngành xăng dầu. 

 

Có thể thấy, sản phẩm này phổ biến đến nỗi hầu hết gia đình nào cũng có sẵn cuộn băng keo cao su non trong nhà để tiện sử dụng mỗi khi cần.

 

Băng keo non được đóng gói 720 cuộn/thùng

Một số lưu ý khi sử dụng băng keo cao su non 9082

Băng keo cao su non 9082 có khả năng chịu nhiệt khá tốt, tuy nhiên, để nó có thể hoạt động hiệu quả nhất, bạn chỉ nên sử dụng nó ở nhiệt độ thường, hạn chế cho băng keo 9082 tiếp xúc với lửa vì nó khá dễ cháy. 

 

Trong khi sử dụng băng keo này, bạn chỉ nên quấn vài lớp vừa đủ, không nên quấn quá dày và cần chú ý cắt tỉa gọn gàng trước khi lắp, xoắn các ren lại với nhau. Làm việc cẩn thận sẽ giúp bạn hạn chế để thừa phần băng keo, gây mất thẩm mỹ và vướng víu. 

 

Sau khi sử dụng, phần băng keo còn lại bạn có thể bảo quản ở nhiệt độ thường và có thể mang ra tiếp tục dùng mỗi khi cần. Vì nó có độ bám dính khá tốt nên bạn cũng nên tránh để băng keo ở những nơi có nhiều bụi bặm, làm giảm chất lượng của nó.

 

Băng keo với chất lượng được đảm bảo, bao đổi trả

Giá sỉ rẻ băng keo cao su non 9082 chính hãng là bao nhiêu?

Sản phẩm băng keo cao su non 9082 có khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp nên nhu cầu sử dụng sản phẩm này rất cao. Nó cũng dễ tìm mua ở nhiều cửa hàng xung quanh nhà bạn, tuy nhiên, để mua sản phẩm giá sỉ rẻ băng keo cao su non 9082 chính hãng, bạn nên tìm kiếm một đơn vị cung cấp có uy tín và giá cả hợp lý. Công ty Thu Hồng cũng là một lựa chọn phù hợp để bạn tham khảo. 

 

Đây là đơn vị nhập khẩu băng keo cao su non chính hãng với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, bạn còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí nếu trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.

 

Còn nếu bạn ở tỉnh thành khác, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng đến các chành xe liên tỉnh. Các chính sách đổi trả của công ty cũng rất linh hoạt và luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng.

 

Vì vậy, nếu bạn muốn mua sỉ lẻ băng keo 9082, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận