Giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt đủ loại màu sắc, kích thước

13/06/2024 | 68 |
0 Đánh giá

Lớp nhựa mỏng chúng ta thường thấy trên các món nội thất mới có khả năng bảo vệ cực kỳ tốt cho bề mặt món đồ và được sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất hay nhôm kính. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt đủ loại màu sắc, kích thước qua bài viết dưới đây nhé. 

 

Video màng bảo vệ chống trầy xước giá tốt cạnh tranh

Màng bảo vệ chống xước

Màng bảo vệ chống xước bề mặt kim loại

Màng bảo vệ bề mặt là gì?

Màng bảo vệ bề mặt là loại vật liệu mỏng được làm từ nhựa PE có tráng một lớp keo acrylic có khả năng bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt như gỗ, kim loại, kính, đá hoa cương,... Màng bảo vệ bề mặt có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường sử dụng 3 loại màng bảo vệ chính, bao gồm:

- Màng bảo vệ bề mặt màu trắng đen: Thường dùng cho các bề mặt pano công trình, vật dụng làm từ nhôm, inox hay các loại biển quảng cáo.

- Màng bảo vệ màu xanh dương: Dùng để dán lên bề mặt sàn nhà tại các công trình đang thi công, bọc bảo vệ các vật làm từ nhôm, kim loại tĩnh điện, nhựa hoặc các tấm kính.

- Màng bảo vệ màu trắng trong: Thường dùng để bảo vệ panel, dán phủ lên màn hình TV LCD, các sản phẩm có mặt kính, bề mặt gỗ, dán biển số xe, biển tên, và ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ô tô...

Màng bảo vệ be mặt inox

Chúng có nhiều màu sắc khác nhau

Ưu điểm nổi bật của màng bảo vệ bề mặt đủ loại màu sắc, kích thước

  • Chống trầy xước: Màng bảo vệ bề mặt giúp tạo lớp bảo vệ dày dặn, ngăn ngừa trầy xước do va đập, di chuyển đồ đạc hoặc do thú cưng cào xước.
  • Chống thấm nước: Màng bảo vệ bề mặt có khả năng chống thấm nước tốt, bảo vệ đồ dùng khỏi bị thấm nước, ẩm mốc, bong tróc.
  • Chống bụi bẩn: Màng bảo vệ bề mặt giúp ngăn ngừa bụi bẩn bám dính, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
  • Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần cắt màng theo kích thước phù hợp và dán lên bề mặt sản phẩm, sau khi gỡ ra, màng không hề để lại chút dấu vết keo dán nào, đảm bảo bề mặt sạch sẽ và đẹp như mới.
  • An toàn: Màng bảo vệ bề mặt được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe kể cả khi thường xuyên tiếp xúc.
  • Đa dạng màu sắc và kích thước: Màng bảo vệ bề mặt có nhiều màu sắc (xanh dương, xám, trắng trong,...) và kích thước, độ dày khác nhau, phù hợp với mọi loại đồ dùng và không gian nội thất.

 

Màng bảo vệ PE

Chúng có thể được cắt khổ theo yêu cầu

Giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt đủ loại màu sắc, kích thước mua ở đâu?

Màng bảo vệ bề mặt được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, bảo vệ tốt bề mặt nhiều loại hàng hóa làm từ chất liệu khác nhau mà không để lại vết keo hay bất kỳ dấu tích nào nên rất được các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp vận chuyển yêu thích sử dụng. Vậy giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt đủ loại màu sắc, kích thước mua ở đâu? Một gợi ý cho bạn là công ty Thu Hồng.

 

Báo giá màng PE bảo vệ be mặt

Màng bảo vệ giúp chống xước kính

Chúng tôi là tự hào nhà cung cấp uy tín lâu năm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc nhờ vào kho hàng luôn sẵn số lượng lớn các loại màng bảo vệ và luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Nếu bạn đang có mong muốn tìm nguồn sỉ màng bảo vệ, hãy liên hệ chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và giải đáp nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận