Giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt kính, màn hình LCD màu trắng trong

29/11/2022 | 313 |
0 Đánh giá

Màng bảo vệ bề mặt là sản phẩm được nhiều người quan tâm tìm mua vì những công dụng hữu ích của nó. Để đặt mua giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt kính, màn hình LCD màu trắng trong, khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Video màng bảo vệ bề mặt màu trắng trong tại TP.HCM

Màng bảo vệ bề mặt giá sỉ

Màng bảo vệ bề mặt trắng trong

Màng bảo vệ bề mặt có tác dụng gì?

Màng bảo vệ bề mặt là một loại màng pe chuyên dụng và có công dụng khác với màng pe quấn hàng. Loại màng này không có độ co giãn tốt như màng pe nhưng bù lại nó có độ dày dặn và có 1 lớp keo để bám dính tốt hơn. Ưu điểm có lớp keo này sẽ giúp người dùng dán vào bề mặt cần bảo vệ tốt hơn và khi gỡ ra thì sẽ không để lại vết keo.

 

Đây là sản phẩm giúp bảo vệ các vật dụng nhạy cảm, có giá trị cao, dễ bị trầy xước trong quá trình xuất khẩu, vận chuyển, lưu kho. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống nước, chịu nhiệt tốt, chống ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ sản phẩm một cách toàn diện.

 

Màng bảo vệ bề mặt giá rẻ

Màng bảo vệ bề mặt kính

Màng bảo vệ được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau như: trắng đen, xanh dương, trắng trong. Trong đó, màu trắng trong là màu sắc trong suốt nên có thể giúp người dùng quan sát tình trạng bên trong. Loại màng bảo vệ màu trắng trong thường được sử dụng để dán bảo vệ các bề mặt như mặt kính, màn hình LCD, biển số, biển tên trong quá trình phun sơn.  

 

Bên cạnh đó, màng bảo vệ màu trắng đen, xanh dương thì được dùng để bảo vệ các bề mặt như: inox, sắt, thép, nhôm, nhựa, biển quảng cáo, gạch men, đá trang trí,…

Báo giá màng bảo vệ bề mặt trắng trong

Giá của màng bảo vệ bề mặt sẽ phụ thuộc vào giá của nguyên liệu sản xuất và nơi cung cấp sản phẩm. Vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng cao, không bị rách, bị lỗi cùng giá thành hợp lý thì khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại những nhà cung cấp uy tín.

 

Màng bảo vệ bề mặt chất lượng cao

Màng bảo vệ bề mặt chống trầy xước

Tại TP.HCM, Công ty Thu Hồng là đơn vị cung cấp màng bảo vệ bề mặt với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau cùng mức giá tại xưởng sản xuất, không qua trung gian.

Giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt kính, màn hình LCD màu trắng trong

Thu Hồng là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các loại vật liệu đóng gói giá sỉ như: màng pe, dây đai, màng bảo vệ, màng bọc thực phẩm, băng keo các loại,…

 

Màng bảo vệ bề mặt trắng trong

Màng bảo vệ bề mặt chống nước rất tốt

Màng bảo vệ của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền mái móc hiện đại nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản. Nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao để cung cấp các sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng.

 

Để biết mức giá sỉ rẻ màng bảo vệ bề mặt kính, màn hình LCD màu trắng trong thì khách hàng hãy liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận