Giá sỉ rẻ màng bảo vệ chống trầy xước kim loại

28/02/2024 | 38 |
0 Đánh giá

Bề mặt kim loại trơn nhẵn, bóng loáng sẽ rất dễ để lộ khuyết điểm khi bị trầy xước, dính bẩn khi vận chuyển, lưu trữ. Vì vậy, sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước là một giải pháp hữu hiệu để bảo vệ bề mặt kim loại. Cùng tìm hiểu về giá sỉ rẻ màng bảo vệ chống trầy xước kim loại qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng bảo vệ chống trầy xước giá xưởng tận gốc

Màng bảo vệ màu xanh dương

Màng bảo vệ màu xanh dương

Có mấy loại màng bảo vệ chống trầy xước?

Màng bảo vệ chống trầy xước kim loại được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp, kết hợp cùng lớp keo đặc biệt, dễ dàng dán phẳng phiu trên bề mặt kim loại để bảo vệ. Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến 3 loại màng bảo vệ chống trầy xước với 3 màu sắc khác nhau như sau:

 

  • Màng bảo vệ màu trắng đen: Đây là loại màng bảo vệ thường được dùng trong các ngành công nghiệp, nhất là sử dụng để bảo vệ bề mặt inox, biển quảng cáo các loại,... 
  • Màng bảo vệ màu trắng trong: Loại này thường được dùng để bảo vệ bề mặt màn hình của các thiết bị điện tử, ta rất dễ thấy lớp màng này khi mua tivi mới. Bên cạnh đó, màng trắng trong cũng được dùng để bảo vệ các mặt kính, gương, bề mặt oto, panel cách nhiệt,... 
  • Màng bảo vệ màu xanh dương: Màng xanh dương được sử dụng rất nhiều trong các công trình, sàn nhà, mặt bàn ghế inox, hay các sản phẩm cửa nhôm kính,...

 

Màng bảo vệ giúp bảo vệ những bề mặt dễ trầy xước

Màng bảo vệ giúp bảo vệ những bề mặt dễ trầy xước

Tùy vào từng phân loại màng bảo vệ sẽ phù hợp với từng trường hợp sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung các loại màng bảo vệ chống trầy xước đều có khả năng bảo vệ tốt bề mặt sản phẩm, hạn chế được sự trầy xước mất thẩm mỹ cho các sản phẩm.

Tại sao nên sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước kim loại?

Màng bảo vệ chống trầy xước kim loại là vật liệu vô cùng cần thiết cho các đơn vị sản xuất các sản phẩm kim loại như bàn ghế, cửa, thớt,... Sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước kim loại sẽ mang lại lợi ích như thế nào?

 

Màng bảo vệ trong suốt 

Màng bảo vệ trong suốt 

Công dụng chính của lớp màng này là giúp bảo vệ bề mặt kim loại của sản phẩm không bị hằn vết bẩn, trầy xước, đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Quá trình lưu trữ và vận chuyển hàng hóa không thể tránh khỏi tình trạng bụi bẩn bám vào sản phẩm. Tuy nhiên, nếu có lớp màng bảo vệ, sản phẩm đến tay người mua sau khi bóc lớp màng ra sẽ sạch bóng và không có bất kỳ vết bẩn nào. 

 

Lớp màng này sau khi được bóc ra cũng không hề để lại vết keo, nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt và thuận tiện cho việc về sinh sản phẩm.

 

Màng bảo vệ dễ bóc, không để lại keo

Màng bảo vệ dễ bóc, không để lại keo

Giá sỉ rẻ màng bảo vệ chống trầy xước kim loại 

Những nhà xưởng, cơ sở sản xuất các sản phẩm nhôm kính, kim loại chắc hẳn sẽ cần sử dụng lượng lớn màng bảo vệ chống trầy xước mỗi ngày. Để mua được giá sỉ rẻ màng bảo vệ chống trầy xước kim loại, quý khách có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng. 

 

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530, tư vấn viên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. 

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp số lượng lớn các loại màng bảo vệ ra thị trường với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Rất hy vọng được phục vụ quý khách. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận