Giá sỉ rẻ màng bọc thực phẩm lõi trần 500m

23/02/2024 | 50 |
0 Đánh giá

Với các đơn vị phải sử dụng lượng lớn màng bọc thực phẩm mỗi ngày, việc cắt bỏ phần chi phí bao bì đóng gói sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một phần chi phí không hề nhỏ. Cùng tìm hiểu về giá sỉ rẻ màng bọc thực phẩm lõi trần 500m qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm khổ lớn 45cm x 500m

Màng bọc thực phẩm không hộp Ringo

Màng bọc thực phẩm không hộp Ringo

Màng bọc thực phẩm lõi trần 500m

Màng bọc thực phẩm là loại màng được làm từ nhựa PE hoặc nhựa PVC. Chúng có độ co dãn tốt, chống thấm nước và có thể bám dính trên nhiều bề mặt. Khi cần bảo vệ đồ ăn ở môi trường thường bên ngoài hoặc trong môi trường tủ lạnh, màng bọc thực phẩm chính là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình.

 

Loại màng bọc này sẽ giúp bảo vệ thực phẩm, đồ ăn tránh khỏi sự xâm hại của các loại côn trùng, chuột, gián, bụi bẩn. Nhờ vậy mà thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Màng trong suốt nên khi bảo đồ ăn, ta cũng dễ dàng quan sát thấy tình trạng bên trong, dễ xử lý hơn khi đồ ăn xảy ra vấn đề.

 

Khổ lớn giúp bạn sử dụng lâu hơn

Khổ lớn giúp bạn sử dụng lâu hơn

Màng bọc thực phẩm lõi trần 500m là loại chỉ có lõi và phần màng quấn quanh lõi. Chiều dài màng là 500m, trong khi khổ rộng màng có thể giao động 30cm, 35cm, 50cm,... Loại màng bọc lõi trần sẽ không có hộp và dao cắt đi kèm. Tuy nhiên, với những người thường xuyên sử dụng màng bọc thực phẩm thì có thể tận dụng hộp và dao cũ, vừa tiết kiệm vừa tiện lợi. 

Có nên mua màng bọc thực phẩm lõi trần?

Màng bọc thực phẩm lõi trần sẽ có giá thành rẻ hơn, chất lượng màng bọc sẽ không bị ảnh hưởng. Vậy có nên mua màng bọc thực phẩm lõi trần không? 

 

Màng bọc thực phẩm lõi trần đặc biệt phù hợp với những đơn vị thường xuyên sử dụng màng bọc với số lượng lớn. Vì không có bao bì nên giá thành của màng bọc thực phẩm lõi trần sẽ rẻ hơn màng bọc thường khá nhiều. Bỏ đi phần hộp đựng, dao cắt, nó cũng giúp các nhà buôn, đại lý tiết kiệm diện tích lưu trữ hàng hơn. 

 

Màng bọc giúp tăng độ chuyên nghiệp khi bảo quản thực phẩm

Màng bọc giúp tăng độ chuyên nghiệp khi bảo quản thực phẩm

Cuộn màng bọc dài 500m là loại lớn nên khi so với các cuộn loại 100m, 200m thì cũng tiết kiệm hơn nhiều. Siêu thị, nhà hàng khi đóng gói thực phẩm cũng không mất nhiều thời gian phải thay lõi liên tục nữa. 

 

Như vậy, với chất lượng không thay đổi nhưng lại giúp tiết kiệm chi phí và không gian hơn, màng bọc thực phẩm lõi trần thực sự phù hợp với các nhà hàng ăn, siêu thị, cửa hàng,...

Giá sỉ rẻ màng bọc thực phẩm lõi trần 500m mua ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm màng bọc thực phẩm đầy đủ hộp, dao được bán phổ biến hơn, rất dễ tìm ở các cửa hàng tại bất kỳ địa phương nào. Còn màng bọc lõi trần thì ít bán hơn, vì nó thường phù hợp hơn với các đơn hàng sỉ.

 

Màng bọc thực phẩm Mango 45cm x 500m

Màng bọc thực phẩm Mango 45cm x 500m

Vậy giá sỉ rẻ màng bọc thực phẩm lõi trần 500m có thể mua ở đâu? Một gợi ý mà bạn có thể tham khảo là Công ty Thu Hồng - đơn vị chuyên cung cấp các loại màng bọc thực phẩm với số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. 

 

Các sản phẩm màng bọc thực phẩm lõi trần ở đây có giá tốt mà chất lượng lại rất đảm bảo. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá sỉ nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận