Giá sỉ rẻ màng PE bao nhiêu tại Bình Chánh?

30/10/2023 | 96 |
0 Đánh giá

Ngày nay, màng Pe ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn, các doanh nghiệp chuyên sản xuất, đóng gói, vận chuyển hàng hóa cũng thường cần lượng lớn mặt hàng này hàng ngày. Vậy nên, giá sỉ màng PE được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về giá sỉ rẻ màng PE bao nhiêu tại Bình Chánh? qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video giao hàng màng pe nhanh chóng, đúng hạn

Màng pe màu chất lượng cao

Màng pe có nhiều màu sắc khác nhau

Giới thiệu về màng PE

Màng PE là loại vật liệu đóng gói được sản xuất từ nguyên liệu chính là các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Sản phẩm này có độ bền chắc cao, bám dính tốt trên nhiều bề mặt, có khả năng co dãn tốt, chống thấm nước và ngăn cản bụi bẩn xâm nhập, đặc biệt khả năng chịu nhiệt của loại màng này khá tốt nên hàng hóa khi được bọc cẩn thận sẽ được bảo vệ tối đa dù đặt ở trong nhà kho nóng nực ẩm thấp hay ngoài trời mưa nắng thất thường.

 

Nếu chất lượng đảm bảo, màng PE bọc ngoài thùng hàng còn có thể ngăn xảy ra một số phản ứng hóa học đơn giản khi tiếp xúc với đầu mỡ, môi trường axit hay kiềm, gây hư hại đến sản phẩm bên trong.

 

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe giá sỉ giảm theo số lượng mua

Màng PE phổ biến nhất với màu trắng nhưng nó cũng được sản xuất với nhiều lựa chọn màu sắc phong phú như đen, vàng, đỏ, xanh dương, xanh lá,...

Màng PE có những loại nào?

Có nhiều cách để phân loại màng PE nhưng thị trường hiện nay đang phổ biến nhất với cách phân loại màng PE quấn tay và màng PE quấn máy, cụ thể:

 

  • Màng PE quấn tay: đây là loại màng được thao tác quấn, bọc hàng hóa bằng tay không, có trọng lượng khá nhẹ, khoảng từ 1.4kg đến 4kg giúp nhân công dễ dàng cầm nắm và thao tác. Lõi của màng bọc pe quấn tay cũng thường nhỏ và mỏng hơn để làm nhẹ bớt trọng lượng. Độ dày màng PE cũng khá đa dạng, dao động từ 15mic – 25mic. Độ rộng loại màng này thường từ khoảng 30-50cm, phù hợp sử dụng để bọc các sản phẩm có kích thước nhỏ, vừa phải.

 

Màng pe giá sỉ

Màng pe kích thước và trọng lượng theo yêu cầu

  • Màng PE quấn máy: là loại màng được sử dụng kết hợp với máy quấn màng để cho ra kiện hàng sau khi bọc trông thẩm mỹ, đều, đẹp và chuyên nghiệp hơn. Việc kết hợp máy móc cũng giúp công tác bọc hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Màng PE quấn máy thường có trọng lượng phổ biến từ 4 - 10kg hoặc có thể lớn hơn nữa. Độ dày của màng có biên độ hẹp hơn, khoảng 20 - 25mic, còn độ rộng thì khá phong phú từ 30 - 100cm.

Giá sỉ rẻ màng PE bao nhiêu tại Bình Chánh?

Giá cả là điều mà chúng ta luôn quan tâm trước khi quyết mua bất kì sản phẩm nào. Bạn có muốn biết giá sỉ rẻ màng PE bao nhiêu tại Bình Chánh? 

 

Để được báo giá chi tiết và chính xác nhất, cũng như nhận được sự tư vấn tận tình về các sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để Công ty Thu Hồng giải đáp nhanh chóng.

 

Màng pe giá rẻ

Màng pe màu xanh lá

Đây là một địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trên thị trường, chuyên cung cấp các loại màng PE và các loại vật liệu đóng gói khác cho nhiều đơn vị kinh doanh trên khắp cả nước. Với chất lượng sản phẩm hàng đầu, bảng giá cạnh tranh cùng với các dịch vụ hỗ trợ kèm theo, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi khách hàng!

Công ty Thu Hồng rất vui vì nhận được sự tin tưởng từ quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận