Giá sỉ rẻ nhất băng non 9082 quấn ống nước

01/12/2023 | 156 |
0 Đánh giá

Ống nước rò rỉ lâu ngày khiến nền nhà tắm lúc nào cũng ẩm ướt khó chịu, làm hao hụt một lượng nước lớn dù bạn không sử dụng? Đây là lúc bạn cần sử dụng băng keo 9082 để làm khít các mối nối ống nước nhà bạn. Cùng tìm hiểu giá sỉ rẻ nhất băng non 9082 quấn ống nước qua bài viết trước đây cùng chúng tôi nhé! 

 

Video băng keo non Tombo 9082 chính hãng chất lượng

Băng non 9082 quấn ống nước có tốt không? 

Để trả lời cho câu hỏi băng non 9082 quấn ống nước có tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu các đặc điểm cơ bản về sản phẩm này nhé!

 

Đầu tiên về thương hiệu, đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Nichias Nhật Bản, được sản xuất tại Malaysia. Với công nghệ sản xuất hiện đại và công thức nguyên liệu đặc biệt, sản phẩm băng keo được tạo ra có chất lượng đồng đều và có các đặc điểm nổi trội, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

 

Băng keo non có độ dẻo dai, mềm mịn

Băng keo non có độ dẻo dai, mềm mịn

Băng keo 9082 được làm từ chất liệu nhựa PTFE cao cấp, nên có mang các đặc điểm của chất liệu này. Quá trình sản xuất cho ra thành phẩm có độ dẻo dai, mềm mịn và khả năng bám dính khá tốt trên nhiều bề mặt như ống nhựa PVC, ống sắt, inox,...

 

Quy cách đóng gói của băng keo 9082 thường là một thùng có 12 hộp, mỗi hộp có 60 cuộn băng keo. Băng keo lụa 9082 có màu trắng ngà, được quấn quanh lõi nhựa màu xanh dương. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mang chúng đi mọi nơi để thi công quấn ống nước.

 

Băng keo lụa quấn ống nước chống rò rỉ

Băng keo lụa quấn ống nước chống rò rỉ

Sản phẩm băng keo 9082 có khả năng chống rò rỉ đường ống nước hoặc các đường ống khí bằng cách bịt kín có lỗ hổng siêu nhỏ ở các mối nối, ren ống. Ngoài ra, nó còn được sử dụng để bảo vệ các mối nối dây cáp, dây điện trên cao, giúp cho chất lượng đường truyền luôn được giữ ổn định.

 

Dựa vào một số đặc điểm kể trên, có thể thấy băng keo non 9082 quấn ống nước là một sản phẩm tốt, có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người mua hàng. Hơn nữa, đây là một sản phẩm có giá thành khá hợp lý và rất dễ dàng tìm mua ở tất cả các địa phương.

Tại sao nên chọn mua sỉ băng non 9082 quấn ống nước?

Băng non 9082 quấn ống nước không chỉ là một sản phẩm thông thường, nó còn là biểu tượng của chất lượng và độ bền. Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, băng keo lụa này có thể đảm bảo chức năng che chắn các lỗ hổng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng.

 

Băng keo non giúp bảo vệ dây cáp 

Băng keo non giúp bảo vệ dây cáp 

Từ những đặc điểm, ưu điểm nổi trội của băng non 9082 đã được liệt kê ở phần trên, đây hẳn là một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Sản phẩm này cũng có nhu cầu mua hàng cao, tỷ lệ mua lại cũng khá thường xuyên, vì vậy, nó là một lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng muốn mua sỉ băng non 9082 để bán lẻ. 

Giá sỉ rẻ nhất băng non 9082 quấn ống nước là bao nhiêu?

Có thể thấy băng non 9082 là một sản phẩm tiềm năng cho các đại lý nhập hàng về bán. Ở bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một địa chỉ cung cấp giá sỉ rẻ nhất băng non 9082 quấn ống nước, đó chính là công ty Thu Hồng.

 

Băng keo cao su non bảo vệ dây điện

Băng keo cao su non bảo vệ dây điện

Đây là một nhà cung cấp các vật liệu đóng gói và phụ kiện hỗ trợ xây dựng với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Đặc biệt đối với các đơn sỉ, khách hàng sẽ được mua với giá chiết khấu cực kỳ tốt.

 

Vì giá sỉ còn tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, nên bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được báo giá chính xác và nhanh chóng nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận