Giá sỉ ưu đãi màng phủ nông nghiệp tại TP.HCM

05/01/2024 | 99 |
0 Đánh giá

Ttrong quá trình trồng trọt, người nông dân cần thêm sự hỗ trợ của rất nhiều công cụ khác, trong đó có màng phủ nông nghiệp. Cùng tìm hiểu về giá sỉ ưu đãi màng phủ nông nghiệp tại TP.HCM qua bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé!

Video màng phủ nông nghiệp giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Màng phủ được đóng gói chắc chắn

Màng phủ được đóng gói chắc chắn

Đặc điểm màng phủ nông nghiệp

Màng phủ nông nghiệp là loại màng được dùng để phủ lên mặt đất trong hoạt động trồng trọt, làm nông nghiệp. Loại màng này còn được người nông dân gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: bạt phủ đất, bạt phủ luống, bạt chống mọc cỏ,...

Bạt phủ nông nghiệp thường có hai mặt với hai màu khác nhau, mặt trên có màu xám và mặt dưới có màu đen. Loại màng nilon này được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh, trộn đều với chất tạo màu, chất chống xy hóa và chất chống tia UV.

Loại màng phủ này có khả năng giúp người nông dân hạn chế sự phá hoại của chuột, sâu bọ, giữ nước tốt hơn, chống xói mòn khi mưa lớn, giúp tiết kiệm phân bón, đặc biệt là khả năng chống mọc cỏ dại. Nhờ có nhiều công dụng như vậy nên khi sử dụng màng phủ, người nông dân thường sẽ ít phải làm cỏ hay sử dụng các loại thuốc diệt cỏ, diệt sâu bọ hơn. Từ đó, giúp bảo vệ môi trường và mang lại chất lượng nông sản cao hơn.

 

Màng phủ giúp ngăn chặn sự phát triển của cỏ

Màng phủ giúp ngăn chặn sự phát triển của cỏ

Có nên dùng màng phủ nông nghiệp không?

Màng phủ nông nghiệp là một vật dụng hết sức cần thiết cho quá trình nuôi trồng các loại lương thực, nông sản. Nó giúp tiết kiệm sức lao động của người nông dân và chất lượng nông sản thu hoạch được cũng tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn.

Dưới đây là một số lợi ích của màng phủ nông nghiệp:

  • Hạn chế cỏ dại mọc mất kiểm soát, từ đó ít gây ảnh hưởng, làm thiếu hụt dinh dưỡng của cây trong đất.
  • Hạn chế được tình trạng gây hại từ các loại sâu bệnh như rầy, ốc sên, sâu ăn lá,... Nhờ đó mà người nông dân cũng ít phải sử dụng thuốc trừ sâu, nông sản sẽ sạch và an toàn hơn.

 

Màng phủ 2 mặt xám đen

Màng phủ 2 mặt xám đen

  • Giúp kiểm soát và cân bằng độ ẩm, nhiệt độ của đất, giúp tạo điều kiện phù hợp nhất để cây sinh trưởng và phát triển.
  • Hạn chế tình trạng xói mòn, rửa trôi đất mỗi khi mưa lớn. Đặc biệt là những lúc mới bón phân cho cây xong. Điều này giúp nông dân tiết kiệm được một khoản chi phí phân bón khá lớn

Có thể thấy, màng phủ nông nghiệp có thể mang lại rất nhiều lợi ích và đem lại hiệu quả kinh tế cao. Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi “có nên dùng màng phủ nông nghiệp không?” thì câu trả lời sẽ là có.

Giá sỉ ưu đãi màng phủ nông nghiệp tại TP.HCM bao nhiêu?

Màng phủ nông nghiệp là một sản phẩm được kinh doanh phổ biến ở nhiều địa phương và được nhiều gia đình tin dùng cho các mùa vụ. Với những đại lý hoặc chủ trang trại có quy mô trồng trọt lớn, muốn tìm hiểu giá sỉ ưu đãi màng phủ nông nghiệp tại TP.HCM, hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng.

 

Màng phủ có nhiều kích thước khác nhau

Đây là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm màng PE có chất lượng cao và giá cả hợp lý, đặc biệt đối với những đơn sỉ luôn có mức giá ưu đãi lớn.

Nếu quý khách đang có mong muốn mua sỉ lẻ màng phủ nông nghiệp, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận