Giá tại xưởng kho sỉ xốp bọc hàng gần nhất

07/08/2024 | 45 |
0 Đánh giá

Xốp bọc hàng là một vật liệu hẳn không còn xa lạ với bất kỳ ai. Bởi nó xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta khi nhận một món hàng đặt online hay khi mua hoa quả, vật dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Giá tại xưởng kho sỉ xốp bọc hàng gần nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Clip: Xốp bóng khí & xốp Foam

Xốp bọc hàng là gì?

Xốp bọc hàng là một vật liệu chuyên dụng để đóng gói, bảo vệ hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Đây là một vật liệu quen thuộc đối với bất cứ hộ kinh doanh nào bán hàng qua hình thức Online. Sử dụng xốp bọc hàng sẽ giúp sản phẩm của bạn được giao đến tay người dùng một cách nguyên vẹn và thẩm mỹ. 

Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến hai loại xốp bọc hàng đó là xốp bong bóng khí và màng xốp foam, cụ thể:

  • Xốp bong bóng khí

Xốp bong bóng khí, là một loại vật liệu chống sốc được làm từ nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Chúng được thổi hơi tạo thành những hạt bong bóng khí có đường kính khoảng 1cm, giúp bảo vệ sản phẩm an toàn khỏi những cú va đập mạnh. Loại vật liệu này thường được sử dụng để đóng gói các hàng hóa dễ vỡ hoặc có giá trị cao, như thiết bị công nghệ, linh kiện điện tử, máy móc, thiết bị y tế, và đồ gốm sứ thủ công.

Xốp bóng khí bảo vệ hàng hóa

Xốp bóng khí bảo vệ hàng hóa

  • Màng xốp foam

Màng xốp foam, còn được gọi là màng sốt vang, là loại thuốc sẹo mềm được sản xuất từ nhựa PE Nguyễn sinh cao cấp. Trong quá trình sản xuất, luồng khí ga được thổi vào phần nhựa, tạo ra những bong bóng khí nhỏ. Loại thuốc này có khả năng chống sốc và chống va đập khá tốt. Tuy nhiên, nó thường mỏng hơn so với màng bong bóng khí và khả năng bảo vệ cũng được đánh giá là kém hơn. Do đó, màng xốp foam thường được sử dụng để bọc hoa quả hoặc các sản phẩm không dễ vỡ.

Màng xốp foam chống sốc

Màng xốp foam chống sốc

Ưu điểm khi sử dụng xốp bọc hàng

Sử dụng xốp bọc hàng là một lựa chọn cần thiết để bảo vệ hàng hóa, sản phẩm trước những tác nhân không lường trước trong quá trình vận chuyển, giúp hạn chế tình trạng nứt vỡ, hư hỏng do va đập. Nhờ đó, các kiện hàng luôn được an toàn và nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.

Các doanh nghiệp sử dụng xốp để bọc hàng hóa một cách cẩn thận cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong khâu đóng gói hàng hóa trước khi giao hàng. Đây sẽ là một điểm cộng khá lớn, làm cho khách hàng tin tưởng, yêu mến và sẵn sàng mua hàng trong những lần tiếp theo.

Kho xưởng màng Xốp PE

Kho xưởng màng Xốp PE

Giá tại xưởng kho sỉ xốp bọc hàng gần nhất ?

Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp các loại xốp bọc hàng đủ loại mẫu mã, kích thước khác nhau. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các đại lý muốn mua xốp bọc hàng với Giá tại xưởng kho sỉ xốp bọc hàng gần nhất.

Để đặt hàng, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại : 0937.583.530 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: https://mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận