Giấy bạc bọc thực phẩm khổ lớn giá rẻ tiết kiệm

19/04/2024 | 37 |
0 Đánh giá

Giấy bạc bọc thực phẩm chắc hẳn không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết sử dụng giấy bạc bọc thực phẩm đúng cách chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin về giấy bạc bọc thực phẩm khổ lớn giá rẻ tiết kiệm qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Video giấy bạc nướng khổ lớn

Giấy bạc nướng King Foil

Giấy bạc nướng King Foil

Giấy bạc bọc thực phẩm khổ lớn

Giấy bạc bọc thực phẩm là một sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhôm có độ tinh khiết cao. Làm từ chất liệu nhôm cao cấp cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại nên loại màng này có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt, ngoài việc hỗ trợ nấu nướng, nó còn có thể giữ nóng thức ăn lâu hơn. 

 

Giấy bạc là một sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán nhậu, khách sạn hay các bữa ăn trong gia đình. Nó có thể dễ dàng tạo hình, bọc kín thức ăn trước khi nướng giúp giữ nguyên hương vị và hình dạng của thực phẩm. 

 

Giấy bạc nướng Ringo

Giấy bạc nướng Ringo

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn giấy bạc nướng với nhiều kích thước khác nhau như giấy bạc nướng ngắn, giấy bạc nướng dài, giấy bạc nướng đại, giấy bạc nướng dày và giấy bạc nướng khổ lớn. Giấy bạc nướng khổ lớn thường là loại có trọng lượng khoảng 3 đến 5 kg, khổ rộng lên đến 45 cm và dài từ 150m trở lên. 

Cách sử dụng giấy bạc bọc thực phẩm

Trong cuộc sống hàng ngày, khi nấu ăn, để có món nướng thơm ngon, đẹp mắt, bạn nên sử dụng giấy bạc để gói, tạo hình và lót thức ăn trước khi nướng. Điều này sẽ giúp bảo vệ thức ăn hạn chế bị cháy xém, chín đều và từ từ, không bị mất hương vị của món ăn. 

 

Giấy bạc nướng Mango

Giấy bạc nướng Mango

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng giấy bạc bọc thực phẩm để hỗ trợ quá trình bảo quản hoặc trữ đông đồ ăn. Điều này giúp hạn chế thức ăn, thực phẩm bị gió của tủ lạnh thổi làm khô cứng phần bên ngoài.

 

Khi sử dụng giấy bạc bọc thực phẩm để nướng thức ăn trong lò vi sóng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sau khi đặt đồ ăn lên khay nướng bạn nên phủ thêm một lớp giấy bạc bọc thực phẩm để hạn chế tình trạng bay hơi hay mất mùi trong quá trình nướng giúp giữ hơi nước bên trong đồ nướng.
  • Bạn nên đặt một lớp giấy bạc lên bề mặt khay để lót trước khi bỏ thức ăn lên, điều này giúp bạn mất ít thời gian, công sức hơn khi vệ sinh khay nướng.

 

Giấy bạc nướng 1kg

Giấy bạc nướng 1kg

Giấy bạc bọc thực phẩm khổ lớn giá rẻ tiết kiệm 

Từ những công dụng, lợi ích mà giấy bạc bọc thực phẩm khổ lớn có thể mang lại cho gia đình hay cửa hàng của bạn. Đừng ngần ngại đặt mua sản phẩm này để các bữa ăn của bạn trở nên ngon lành và vệ sinh hơn.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua giấy bạc bọc thực phẩm khổ lớn giá rẻ tiết kiệm, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Bộ phận tư vấn sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết, chính xác nhất về giá và sản phẩm mà bạn quan tâm. 

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận