Giấy bạc nướng Mango AF1210 chính hãng giá tốt

18/03/2024 | 58 |
0 Đánh giá

Sử dụng giấy bạc nướng giúp cho món ăn của bạn trông hấp dẫn và sạch sẽ hơn rất nhiều. Nhưng liệu bạn đã biết mua giấy bạc nướng ở đâu để có hàng chính hãng và giá tốt chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nơi cung cấp giấy bạc nướng Mango AF1210 chính hãng giá tốt qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video giấy bạc nướng chính hãng chất lượng

Cá được nướng trong giấy bạc

Cá được nướng trong giấy bạc

Giới thiệu giấy bạc nướng Mango AF1210

Giấy bạc nướng là một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả trong quá trình nấu ăn ở các nhà hàng hay trong các bữa ăn gia đình. Chúng được làm từ 100% nguyên liệu là nhôm, có màu ánh bạc nên được gọi là giấy bạc nướng. 

 

Giấy bạc nướng có thể được sử dụng để bọc thực phẩm và nướng ở nhiệt độ cao trên bếp than, bếp lửa, lò nướng,... Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để tạo khuôn nướng hoặc bọc thực phẩm khi bảo quản trong tủ lạnh.

 

Giấy bạc nướng Mango AF1210 là loại có kích thước khổ rộng 30cm và chiều dài màng là 3m. Kích thước này thường phù hợp khi sử dụng trong các bữa nướng với số lượng người vừa phải như trong gia đình hay các nhóm bạn bè ít người. Vì chỉ có chiều dài 3m nên ta có thể sử dụng hết cả cuộn màng trong 1 bữa nướng, hạn chế tình trạng dư thừa, lãng phí sau các buổi liên hoan, nhậu nhẹt.

 

GIấy bạc khổ nhò

GIấy bạc khổ nhò

Lưu ý gì khi sử dụng giấy bạc nướng?

Là một sản phẩm hết sức tiện lợi và an toàn, tuy nhiên, để có thể sử dụng giấy bạc nướng một cách hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

  • Giấy bạc nướng rất tiện lợi khi có thể dễ dàng cắt hoặc sẽ rách bằng tay không. Tuy nhiên, điều này cũng có thể gây ra những trở ngại khi sử dụng. Bởi vì chúng khá dễ rách khi ta sử dụng lực kéo nhẹ hay vô tình quệt nhẹ vào vật sắc nhọn. 

Tôm bọc giấy bạc

Tôm bọc giấy bạc

  • Bạn nên hạn chế gọi các nguyên liệu chứa nhiều axit như giấm, muối mặn hoặc một số loại gia vị có nồng độ quá cao,...  bởi vì các chất này có thể gây ra những phản ứng hóa học với kim loại, gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm khi tiếp xúc.
  • Giấy bạc nướng là sản phẩm chỉ dùng được một lần, vì vậy bạn không nên tái sử dụng giấy bạc nướng nhiều lần. Bởi vì chúng có thể bị thủng, rách hoặc suy giảm chất lượng trong quá trình sử dụng trước đó.
  • Nên lưu ý bảo quản giấy bạc nướng ở nơi khô mát, tránh độ ẩm cao.

 

Giấy bạc nướng khổ lớn 3kg

Giấy bạc nướng khổ lớn 3kg

Giấy bạc nướng Mango AF1210 chính hãng giá tốt mua ở đâu?

Giấy bạc nướng Mango được nhiều người tin tưởng sử dụng và có lượng tiêu thụ rất lớn nên đã có tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. 

 

Một địa chỉ tin cậy để bạn có thể yên tâm mua giấy bạc nướng Mango AF1210 chính hãng giá tốt đó là Công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm giấy bạc chính hãng cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn ở nhiều địa phương nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của sản phẩm giấy bạc nướng hay các sản phẩm chính hãng khác, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận