Giấy bạc nướng Mango AF1810 giá sỉ

22/03/2024 | 39 |
0 Đánh giá

Giấy bạc nướng là một lựa chọn mang lại sự sạch sẽ, an toàn và vô cùng dễ dàng khi thao tác nướng các món ăn, thực phẩm tươi sống. Nó cũng mang lại nhiều lợi ích, giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu về giấy bạc nướng Mango AF1810 giá sỉ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

 

Video giấy bạc nướng giá sỉ rẻ nhất TP.HCM

Màng nhôm thực phẩm bọc các loại đồ nướng

Màng nhôm thực phẩm bọc các loại đồ nướng

Giới thiệu giấy bạc nướng Mango AF1810 

Giấy bạc nướng Mango là sản phẩm được làm hoàn toàn 100% từ những lá nhôm nguyên chất. Sử dụng giấy bạc trong quá trình nấu ăn luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe chúng ta, cũng như giữ nguyên chất lượng, hương vị của thực phẩm. 

 

Giấy bạc nướng Mango AF1810 được thiết kế theo dạng cuộn, với kích thước là khổ rộng 45cm và chiều dài 5m. Phần màng được quấn quanh chiếc lõi làm bằng giấy bìa cứng cáp, rất gọn gàng và dễ thao tác khi sử dụng. 

 

Giấy bạc nướng Mango AF1810 còn được gọi là giấy bạc nướng dài vì kích thước chiều rộng của nó là 45cm, thích hợp để nướng các thực phẩm có kích thước lớn như gà, vịt, cá to,... Tuy nhiên, 1 cuộn màng chỉ có 5m nên có thể được sử dụng hết trong vài lần nướng. 

 

Giấy bạc Mango hàng chính hãng chất lượng

Giấy bạc Mango hàng chính hãng chất lượng

Phân loại giấy bạc nướng với kích thước này có quy cách đóng gói thành từng thùng, mỗi thùng có 24 hộp giấy bạc. 

Lợi ích khi sử dụng giấy bạc nướng

Khi sử dụng giấy bạc nướng, việc nấu ăn, đặc biệt là đối với các món nướng, trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một số lợi ích khi sử dụng giấy bạc nướng có thể kể đến như:

 

  • Giấy bạc nướng giúp giữ nguyên hương vị các món ăn, hạn chế tình trạng cháy các cạnh hoặc chín không đều thực phẩm bên trong khi nướng. Các món ăn nướng bằng giấy bạc có sẽ có hương vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn và không bị nát do đảo hay lật nhiều lần như khi nấu bằng phương pháp khác.

 

  • Dùng giấy bạc nướng để bọc kín thực phẩm khi nướng cũng sẽ giúp hạn chế được tình trạng bụi bẩn, tro tàn không may bay dính vào thực phẩm, gây mất an toàn vệ sinh.

Giấy bạc loại nhỏ

Giấy bạc loại nhỏ

  • Nếu nhà bạn thường xuyên sử dụng nồi chiên không dầu kết hợp cùng giấy bạc nướng, bạn sẽ thấy việc vệ sinh ruột nồi, khay nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ có lớp màng bạc lót bên dưới, phần thức ăn hay dầu mỡ sẽ không bị bám dính quá nhiều vào lòng nồi nên bạn sẽ đỡ mất thời gian khi vệ sinh nồi hay khay nướng.
  • Ngoài việc hỗ trợ khi nấu ăn, sử dụng giấy bạc nướng để bọc kín thực phẩm khi bảo quản trong tủ lạnh còn giúp hạn chế tình trạng héo úa hay bị khô cứng của thực phẩm.

Giấy bạc giúp món ăn thơm ngon hơn

Giấy bạc giúp món ăn thơm ngon hơn

Giấy bạc nướng Mango AF1810 giá sỉ bao nhiêu?

Giấy bạc nướng đang được sử dụng ngày càng phổ biến nên rất nhiều đại lý bán buôn bán lẻ quan tâm. Công ty Thu Hồng là địa chỉ uy tín ở Sài Gòn, chuyên cung cấp giấy bạc nướng Mango AF1810 giá sỉ cực tốt. 

 

Khi mua hàng tại đây, bạn có thể yên tâm vì 100% đều là hàng chính hãng chất lượng cao. Các chính sách giao hàng và đổi trả mà công ty đưa ra cũng hỗ trợ khách hàng rất nhiều, giúp cho giao dịch mua bán hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của sản phẩm giấy bạc nướng hay các sản phẩm khác, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn nhanh chóng nhất!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận