Giấy bạc nướng Mango đủ kích thước giá sỉ rẻ

28/02/2024 | 81 |
0 Đánh giá

Các buổi tụ họp gia đình hay tụ tập bạn bè mọi người thường lựa chọn làm những món nướng để có thể quây quần và nhâm nhi cùng nhau. Vì vậy mà lượng tiêu thụ giấy bạc nướng trên thị trường khá lớn. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giấy bạc nướng Mango đủ kích thước giá sỉ rẻ nhé!

 

Video giấy bạc nướng bánh chất lượng cao, hàng chính hãng

Giấy bạc nướng King Foil

Giấy bạc nướng King Foil

Thương hiệu giấy bạc nướng Mango đủ kích thước

Sản phẩm giấy bạc nướng Mango được sản xuất từ những lá nhôm nguyên chất. Lớp giấy bạc này có màu bạc đều cả hai mặt, có khả năng chịu nhiệt và lan tỏa nhiệt cực kì tốt. Nhờ khả năng chịu nhiệt tốt nên nó được sử dụng phổ biến ở các nhà hàng, quán ăn và cả trong các gia đình để làm các món nướng. 

 

Các loại thực phẩm như thịt, cá, gà, vịt, hải sản,... khi nướng bằng giấy bạc có thể nhanh chóng chín đều, vàng giòn và rất dễ thao tác nướng. Giấy bạc nướng Mango còn có thể được sử dụng trên nhiều loại bếp như là bếp lửa, bếp than, lò nướng vi sóng, bếp điện từ,... Đặc biệt, hiện nay giấy bạc nướng còn được sử dụng cực kỳ phổ biến với nồi chiên không dầu, giúp tạo ra các món ăn ngon nhanh chóng và dễ dàng mà lại không mất thời gian vệ sinh nồi. 

 

Giấy bạc nướng Mango

Giấy bạc nướng Mango

Sản phẩm giấy bạc nướng Mango thường được đóng gói theo từng thùng, mỗi thùng sẽ có 6 hộp. Thiết kế mỗi hộp sẽ gồm có cuộn màng bạc quấn quanh lõi, hai bánh xe lăn giúp dễ thao tác kéo phần màng ra và hộp giấy đựng bên ngoài.

Ưu điểm giấy bạc nướng Mango 

Giấy bạc nướng Mango ngày càng trở nên quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Và khi một món đồ được nhiều người đón nhận và sử dụng thì chắc hẳn nó sẽ mang rất nhiều ưu điểm. Một số ưu điểm của giấy bạc nướng Mango như:

 

  • Được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt và có thể nướng trên nhiều loại bếp khác nhau.
  • Có nhiều phân loại với độ dày và độ rộng khác nhau, cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu.
  • Có thể dễ dàng cắt xé bằng tay không, không mất nhiều thời gian thao tác khi sử dụng.
  • Có giá thành rẻ, ai cũng có thể mua sử dụng và có độ phổ biến nên rất dễ tìm mua trên thị trường.

 

Giấy bạc nướng 3 kg

Nơi cung cấp giấy bạc nướng Mango đủ kích thước giá sỉ rẻ

Là một sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà chúng ta ăn, việc lựa chọn một thương hiệu giấy bạc nướng có uy tín như Mango là hết sức cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Các đại lý có nhu cầu nhập giấy bạc nướng Mango đủ kích thước giá sỉ rẻ về để bán tại địa phương có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng.

 

Giấy bạc nướng giúp món ăn thêm thơm ngon

Giấy bạc nướng giúp món ăn thêm thơm ngon

Chúng tôi cam kết luôn cung cấp giấy bạc nướng chính hãng mang thương hiệu Mango với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, đảm bảo phục vụ tốt quý khách với các chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt trên toàn quốc. 

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và công ty, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn nhanh chóng nhất!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận