Giấy bạc nướng tại xưởng sản xuất ở Sài Gòn

22/07/2024 | 62 |
0 Đánh giá

Với những người đam mê chế biến và thưởng thức các món nướng hẳn không còn xa lạ với giấy bạc chuyên dùng để bọc thực phẩm khi nướng. Để chọn loại giấy phù hợp, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giấy bạc nướng tại xưởng sản xuất ở Sài Gòn qua bài viết dưới đây nhé!

Cuộn giấy bạc nướng

Tìm hiểu về giấy bạc nướng

Giấy bạc nướng là một sản phẩm được sản xuất từ nhôm (Al) có độ tinh khiết cực kỳ cao, lên đến 99,99%. Nhờ có độ tinh khiết của nguyên liệu cũng như được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nên thành phẩm giấy bạc nướng có chất lượng rất tốt.

Giấy bạc nướng thực phẩm

Giấy bạc nướng thực phẩm

Giấy bạc nướng được sử dụng rất phổ biến trong nấu nướng, nhất là trong các công đoạn như bọc gói thực phẩm khi bảo quản ngăn đông hoặc bọc các loại thịt cá, thực phẩm để nướng trên bếp lửa, than, lò nướng,... giúp giữ nước trong thịt và giữ trọn hương vị món ăn sau khi chế biến xong.

Kích thước: Giấy bạc loại 3kg có kích thước 45cm x 170m, Giấy bạc loại 5kg có kích thước 45cm x 230cm, và giấy bạc cuộn nhỏ có kích thước phổ biến với 45cm x 5m hoặc 30cm x 5m,...

Giấy bạc bọc thực phẩm

Giấy bạc bọc thực phẩm

Lưu ý khi sử dụng giấy bạc nướng

Để sử dụng giấy bạc nướng hiệu quả hơn, bạn cần lưu ý một số điều như sau:

  • Khi dùng giấy bạc nướng để chế biến thực phẩm có nước, bạn hãy dùng đầu đũa để chọc một lỗ nhỏ trên tờ giấy bạc để nước thoát hơi.
  • Dùng giấy bạc nướng để lót bên dưới lòng lò nướng để nước, mỡ chảy ra không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của lò và gây bám bẩn, khó lau chùi.
  • Không nên dùng giấy bạc nướng để bọc những thực phẩm có tính axit cao như các loại trái cây thiên chua và các món ăn tẩm ướp gia vị chua như giấm, cà chua hay sốt chanh dây,... Bởi vì nếu tiếp xúc thường xuyên với axit sẽ xảy ra phản ứng ăn mòn chất nhôm khiến cho giấy bạc bị giảm chất lượng, rách, mòn,... Từ đó, một lượng nhôm nhỏ có thể ngấm vào thức ăn và làm chúng có vị kim loại, không tốt cho sức khỏe.

giấy bạc nướng thịt chất lượng

giấy bạc nướng thịt chất lượng

Giấy bạc nướng tại xưởng sản xuất ở Sài Gòn giá thế nào?

Giấy bạc nướng được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, đặc biệt là ở các quán ăn, nhà hàng, vì vậy, sản phẩm này có lượng tiêu thụ rất cao. Giấy bạc nướng tại xưởng sản xuất ở Sài Gòn được công ty Thu Hồng kinh doanh có chất lượng cao và giá cả cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Với kho sỉ quy mô lớn, công ty Thu Hồng sẵn sàng cung cấp giấy bạc với đủ kích thước, giá thành khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ lẻ giấy bạc nướng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG 🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận