Giấy nến lót bánh giá sỉ tại Bình Chánh

05/09/2024 | 21 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là một người nội trợ, đam mê sáng tạo những món ăn ngon, những chiếc bánh xinh, thơm lừng cho cả nhà thì hẳn đã rất quen thuộc với lớp giấy nến chống dính. Với những tính chất cần thiết để phục vụ những món bánh nướng, hấp, giấy nến đang được sử dụng rất phổ biến trong nấu nướng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giấy nến lót bánh giá sỉ tại Bình Chánh qua bài viết hôm nay nhé!


Clip: Giấy lót nướng thực phẩm

Tìm hiểu giấy nến lót bánh

Giấy nến lót bánh là một sản phẩm được làm từ bột gỗ tự nhiên, có phủ thêm lớp chống dính bằng nhựa PE hoặc silicon. Nhờ lớp chống dính này, giấy nến được sử dụng để lót bánh, các loại thực phẩm khác được chế biến trong lò nướng, giúp chúng không bị dính vào bề mặt khay, vỉ.


Nướng bánh bằng giấy nến chống dính

Nướng bánh bằng giấy nến chống dính

Đặc biệt, giấy nến có thể chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ C, nên bạn thoải mái dùng nó để nướng trực tiếp trong lò nướng, lò vi sóng các loại. Các món ăn khi được lót bằng giấy nến sẽ giữ được sự nguyên vẹn về hình thức, độ thơm ngon, thấm đều gia vị và có thể dễ dàng lật qua mặt khác để món ăn chính đều và giòn rụm các mặt. 

Hiện nay, giấy nến được sản xuất với nhiều kích thước, hình dạng khác nhau, tùy vào từng loại bánh, từng món ăn mà bạn có thể tìm mua những loại giấy nến phù hợp. 


Giấy nến không dính nướng bánh

Giấy nến không dính nướng bánh

Các loại giấy nến lót bánh

Tùy vào màu sắc của từng loại bột gỗ, giấy nến có thể có màu trắng kem, vàng nhạt hoặc nâu nhạt. Tuy màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung, chất lượng giấy nến lót bánh khá ổn định. 

Giấy nến lót bánh có thể được bán theo dạng cuộn với kích thước 45x75cm, 45x100cm,... Loại giấy nến này phù hợp sử dụng để nướng cá, nướng thịt hoặc lót bên trên khay inox để nướng một loạt nhiều chiếc bánh mì. Ngoài ra, để tiện lợi hơn cho người dùng, giấy nến lót bánh còn được sản xuất theo dạng từng miếng hình tròn, hình vuông từ nhỏ đến to hoặc dạng hình đĩa với đường viền lượn sóng đẹp mắt. Nếu bạn kinh doanh tiệm bánh, loại giấy nến nhỏ xinh này sẽ rất phù hợp với sở thích, thị hiếu của khách hàng.


Giấy chống dính (Giấy nến)

Giấy chống dính (Giấy nến)

Giấy nến lót bánh giá sỉ tại Bình Chánh mua ở đâu?

Nếu bạn đang ngụ tại Bình Chánh hoặc các tỉnh lân cận hay bất kỳ địa phương nào trên cả nước, hãy tham khảo Công ty Thu Hồng khi có nhu cầu mua giấy nến lót bánh. Chúng tôi là đơn vị cung cấp giấy nến lót bánh giá sỉ tại Bình Chánh, cam kết cung cấp cho quý khách các sản phẩm chất lượng với mức giá sỉ tốt nhất.

Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại zalo: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

💟Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận