Giấy nến Mango giá sỉ rẻ chính hãng

29/02/2024 | 52 |
0 Đánh giá

Giấy nến là một dụng cụ hỗ trợ quen thuộc trong các tiệm bánh hoặc trong các gian bếp của mọi gia đình. Đây là một sản phẩm mang lại nhiều công dụng, giúp cho việc nấu ăn, làm bánh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cùng tìm hiểu về giấy nến Mango giá sỉ rẻ chính hãng qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

 

Video giấy nướng bánh chất lượng, hàng chính hãng

Giấy nướng bánh Mango

Giấy nướng bánh Mango

Đặc điểm của giấy nến Mango

Giấy nến hay còn được gọi là giấy nướng bánh, được sử dụng khá phổ biến trong các tiệm bánh, quán ăn vặt hay đơn giản là trong gian bếp của nhiều gia đình. 

 

Điểm đặc biệt của loại giấy này chính là chúng được phủ một lớp silicon có khả năng chống dính và có thể chịu nhiệt tốt, lên đến 250 độ C. Nhờ có khả năng chịu nhiệt tốt như vậy, giấy nến thường được sử dụng trong quá trình nướng bánh, giúp hạn chế tình trạng bột bánh bị dính vào khay và làm xấu đi lớp vỏ bánh.

 

Giấy nướng bánh giúp chống dính bột bánh

Giấy nướng bánh giúp chống dính bột bánh

Ngoài ra với những người thường xuyên sử dụng nồi chiên không dầu thì giấy nến là một vật dụng đi kèm không thể thiếu. Giấy nến và nồi chiên không dầu như là một bộ đôi luôn đồng hành giúp người nội trợ thành công chinh phục những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Lót một lớp giấy nến dưới đáy nồi sẽ giúp hạn chế tình trạng thức ăn bị dính vào nồi, gây khó vệ sinh, hoặc thậm chí khi vệ sinh không khéo còn có thể làm bong tróc lớp sơn của ruột nồi. 

 

Giấy nến khổ lớn

Giấy nến khổ lớn

Những công dụng phổ biến của giấy nến

Ngoài công dụng chính là giúp hỗ trợ việc nấu ăn, nướng bánh, giấy nến, giấy tráng silicon còn mang lại nhiều công dụng khác trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Chẳng hạn như:

 

  • Hạn chế làm thớt bị xước: Bạn có thể lót một lớp giấy nến trên bề mặt thớt khi thái thực phẩm để hạn chế tình trạng dao cắt làm xước mặt thớt, gây khó khăn khi lau chùi và lâu dài có thể sinh ra nấm mốc, vi khuẩn.
  • Lót bề mặt các ngăn tủ lạnh: Bạn có thể dùng giấy nến lót trên bề mặt các ngăn tủ lạnh để hạn chế đồ ăn hoặc nước tràn ra bề mặt ngăn tủ, giúp cho tủ lạnh luôn sạch sẽ và khô thoáng.
  • Bạn còn có thể sử dụng giấy nến để phủ lên nóc tủ, bàn, sau đó cứ định kỳ thay lớp giấy nến mà không cần mất nhiều thời gian dọn dẹp, lau chùi. 

 

Giấy chống dính 30cm

Giấy chống dính 30cm

Giấy nến Mango giá sỉ rẻ chính hãng mua ở đâu?

Giấy nến đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong gian bếp của các gia đình, vì vậy đây cũng là một mặt hàng được nhiều đại lý quan tâm để nhập về kinh doanh. Vậy giấy nến Mango giá sỉ rẻ chính hãng mua ở đâu? Một gợi ý dành cho bạn đó chính là công ty Thu Hồng. 

 

Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Mango, bao gồm sản phẩm giấy nến. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng tốt, đúng hàng chính hãng và giá cả thì vô cùng cạnh tranh. Đồng thời công ty cũng có những chính sách ưu đãi, hỗ trợ giao hàng và đổi trả hàng linh hoạt cho khách hàng trên toàn quốc.

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của giấy nến Mango chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận