Giấy nướng bánh chống dính giá sỉ rẻ chính hãng

23/04/2024 | 145 |
0 Đánh giá

Giấy nướng bánh chống dính là một vũ khí đặc lực của những nhà làm bánh hay những đầu bếp thường xuyên phải làm các món nướng thơm ngon, bổ dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giấy nướng bánh chống dính giá sỉ rẻ chính hãng qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video giấy nướng bánh Mango chất lượng cao

Giấy nến kích thước nhỏ

Giấy nến kích thước nhỏ

Giấy nướng bánh chống dính là gì?

Giấy nướng bánh chống dính hay còn gọi là giấy nến, giấy sáp, thường được dùng để lót ở các đáy khay, vỉ khi chế biến nấu các món hấp, món nướng. Đặc biệt, đối với các tiệm bánh mì, bánh nướng, loại giấy này được sử dụng để lót khuôn bánh trước khi đổ bột vào, giúp hạn chế tình trạng bánh bị dính vào khuôn và sau khi nướng xong việc lấy bánh ra khỏi khuôn cũng dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

 

Giấy nướng bánh chống dính thường có 3 màu cơ bản là trắng, trắng ngà và màu nâu. Màu sắc này tùy thuộc vào chất liệu sáp được tráng trên mặt giấy. Tuy nhiên, dù được làm bằng chất liệu sáp phủ nào thì lớp giấy này đều có khả năng chịu nhiệt lên đến 250 độ C, khả năng chống dính và thấm dầu cực kỳ tốt. Những đặc điểm này giúp cho người đầu bếp có thể thoải mái sử dụng giấy chống dính trong các lò vi sóng, lò nướng với nhiệt độ cao mà không cần lo vấn đề cháy giấy hay cháy bánh.

 

Giấy giúp chống dính khi làm bánh

Giấy giúp chống dính khi làm bánh

Sử dụng giấy nướng bánh chống dính như thế nào?

Giấy nướng bánh chống dính có khá nhiều công dụng trong việc nấu ăn và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 

Khi dùng để nướng bánh, nướng đồ ăn có dùng khuôn, để tránh tình trạng bột bánh bị dính vào khuôn bạn cần cắt giấy nướng để bọc quanh thành khuôn và lót một lớp dưới đáy khuôn, sau đó mới cho bột bánh lên trên và cài đặt thời gian, nhiệt độ lò nướng để nướng bánh. 

 

Còn trong trường hợp bạn nướng bánh, nướng đồ ăn mà không cần dùng khuôn, bạn hãy dùng lớp giấy nến này để lót trên bề mặt vỉ nướng, khay nướng, hạn chế để phần bột bánh hay đồ ăn tiếp xúc trực tiếp với khay, vỉ. Điều này sẽ giúp bánh không bị dính vào phần khay, vỉ sắt, bề mặt bên dưới của bánh cũng hạn chế tình trạng bị cháy khét. 

 

Giấy giúp bánh hoàn thiện tốt

Giấy giúp bánh hoàn thiện tốt

Lớp giấy nến mỏng nhẹ này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh nồi, khuôn bánh hay các khay vỉ bên trong lò.

 

Ngoài việc nấu nướng, ta còn có thể sử dụng giấy nến phủ lên đồ gỗ để tránh bị trầy xước trong quá trình di chuyển. Bạn cũng có thể lót giấy nến bên trong ngăn bàn, ngăn tủ để tránh ẩm mốc và bụi bặm bám vào nữa đó.

 

Giấy nướng bánh kích thước lớn

Giấy nướng bánh kích thước lớn

Mua giấy nướng bánh chống dính giá sỉ rẻ chính hãng ở đâu?

Để mua giấy nướng bánh chống dính giá sỉ rẻ chính hãng, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm giấy nến tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các loại giấy nến với đủ màu sắc, kích thước và các thương hiệu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

 

Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và báo giá các loại giấy nướng bánh chống dính nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận