Hướng dẫn chọn màng bảo quản thực phẩm chất lượng

30/11/2021 | 539 |
0 Đánh giá

Ngày nay việc bảo quản thực phẩm bằng màng bọc thực phẩm đã trở nên khá quen thuộc với tất cả mọi nhà. Nhưng bạn đã biết cách chọn màng bọc thực phẩm an toàn chưa. Cùng tìm hiểu ngay những Hướng dẫn chọn màng bảo quản thực phẩm chất lượng dưới đây nhé.

 

Có những loại màng bảo quản thực phẩm chất lượng nào

Hiện nay trên thị trường có 2 loại màng bọc thực phẩm được sử dụng rộng rãi, phổ biến là màng bọc thực phẩm PVC và PE. 

  • Màng bọc thực phẩm PE có màu trắng, trong, mềm dẻo, sờ ít dính tay, dễ kéo tách các lớp màng bọc ra, dai khi kéo dãn, dễ đốt cháy, cháy nhanh, ngọn lửa màu vàng, không tắt và có mùi giống mùi nến cháy khi đốt.

Màng bọc thực phẩm King Wrap 450 giá rẻ

Cuộn màng bọc thực phẩm King Wrap 450

  • Màng bọc thực phẩm PVC loại sinh học tự huỷ thường có màu trắng ngà/vàng nhạt (loại không chứa DEHA/DEHP có màu trắng), mềm dẻo, sờ hơi dính tay, ít dai khi kéo dãn, khó đốt cháy. Loại này an toàn cho sức khoẻ con người, có khả năng tự huỷ, thân thiện với môi trường.

 

Màng bảo quản thực phẩm Mango 200 giá tốt

Màng bảo quản thực phẩm Mango 200

Tuy nhiên có nhiều cơ sở với mục đích tăng lợi nhuận đã thêm chất phụ gia DEHA, DEHP vào, với loại này tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho thực phẩm và sức khỏe người dùng. Vì thế loại màng bọc này không được khuyến khích sản xuất và sử dụng, tuy vậy trên thị trường vẫn xuất hiện, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi chọn mua.

 

Màng bảo quản thực phẩm Reyouns 400 giá rẻ

Màng bảo quản thực phẩm Reyouns 400

Hướng dẫn chọn màng bảo quản thực phẩm chất lượng

Khi mua màng bọc PVC xem kỹ các thông tin trên bao bì sản phẩm như chất liệu, ( không chứa chất phụ gia DEHA/DEHP ), thông tin về xuất xứ, nhà sản xuất, thời hạn sử dụng, các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Màng bảo quản thực phẩm size nhỏ giá rẻ

Màng bảo quản thực phẩm size nhỏ kt 30cm x 30m

Để chọn mua màng bảo quản thực phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe, bạn nên lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín từ nhà phân phối, cửa hàng uy tín.

Có những thương hiệu màng bảo quản thực phẩm không chứa phụ gia và được kiểm định an toàn thực phẩm hiện nay được bán trên thị trường như Reyouns, Sun Warp, Food Wrap, King Wrap, Queen, Mango

 

Màng bọc thực phẩm Sun Warp 450

Màng bọc thực phẩm Sun Warp 450

Qua bài viết Hướng dẫn chọn màng bảo quản thực phẩm chất lượng, hi vọng bạn đã có những kiến thức khi chọn mua màng bọc thực phẩm hoặc chọn thương hiệu uy tín để kinh doanh sỉ lẻ.

Khi cần tư vấn thêm thông tin có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, công ty Thu Hồng chuyên phân phối sỉ màng bảo quản thực phẩm giá tốt nhất cho mọi đơn hàng.

► Sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp, chất lượng.

► Đa dạng chủng loại, nhiều size.

► Giao hàng miễn phí tại HCM, đơn hàng ngoại tỉnh hỗ trợ giao đến chành xe.

Nhấc máy gọi ngay hôm nay để có giá sỉ ưu đãi trong tháng 12 này nhé.

♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ 

Thông tin Liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận