Kho phân phối sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ

15/02/2022 | 488 |
0 Đánh giá

Quý khách đang kinh doanh màng bọc thực phẩm và đang cần tìm kho phân phối sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ hãy tham khảo tại công ty chúng tôi. Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối bao bì thực phẩm lớn nhất, giá cả cạnh tranh nhất tại miền Nam và hỗ trợ giao hàng nhanh chóng miễn phí tại HCM.

 

Màng bọc thực phẩm an toàn với sức khỏe

Màng bọc thực phẩm chất lượng tại TP.HCM

Màng bọc thực phẩm chất lượng

Hiện nay, màng bọc thực phẩm được sử dụng phổ biến trong các gian bếp gia đình, bếp ăn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng rau củ quả, nông sản….Tuy nhiên, chính sự thông dụng này khiến cho sản phẩm xuất hiện nhan nhản trên thị trường với chất lượng và giá thành khác nhau. Vậy làm sao để chọn được loại màng bọc thực phẩm chất lượng?

 

Màng bọc thực phẩm an toàn với sức khỏe

Thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm: Đây là tiêu chí đầu tiên quyết định đến chất lượng của màng bọc thực phẩm, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu cao cấp như Reyouns, Ecook, Sun warp, Food wrap, King wrap…

Thành phần của sản phẩm: Có 2 loại màng bọc thực phẩm là màng PE và màng PVC, cả 2 loại này đều an toàn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số nơi khi sản xuất đã cho thêm chất phụ gia DEHA, DEHP vào đây là chất có thể gây ung thư. Vì thế chỉ nên chọn mua loại màng bọc thành phần PE hoặc chỉ là PVC.

Sản phẩm được kiểm định: Các loại màng bọc thực phẩm được cấp giấy chứng nhận hàng chính hãng, kiểm định an toàn thực phẩm khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Thông tin này có thể kiểm tra trên bao bì hoặc mã QR.

 

Màng bọc thực phẩm bền bỉ, khó đứt

Màng bọc thực phẩm đa dạng về kích cỡ

Công ty Thu Hồng là kho phân phối sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ chúng tôi có đầy đủ các size lớn nhỏ đáp ứng mọi mục đích sử dụng của khách hàng.

Màng bọc thực phẩm cỡ nhỏ: kích thước cuộn 30cm x 5m, 30cm x 20m, 30m x 30m, đóng gói 24 cuộn/ thùng.

Màng bọc thực phẩm cỡ trung: kích thước cuộn 30cm x 200, 30cm x 250, 30cm x 100m, đóng gói 10 cuộn / thùng.

Màng bọc thực phẩm cỡ lớn: kích thước cuộn 30cm x 400, 30cm x 450, 30cm x 600, 40cm x 500, 45cm…đóng gói 6 cuộn / thùng.

Kho phân phối sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ tại HCM

 

Màng bọc thực phẩm tại Thu Hồng có nhiều khuyến mại giảm giá

Công ty Thu Hồng luôn có giá sỉ và chính sách phân phối sỉ tốt nhất cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết :

  • Hàng chính hãng, hoàn tiền 100% nếu hàng kém chất lượng.
  • Hỗ trợ đổi trả nếu hàng lỗi, sai quy cách.
  • Sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh.
  • Giao hàng miễn phí tại HCM.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc đến kho phân phối sỉ màng bọc thực phẩm giá rẻ tại Bình Chánh là Công ty Thu Hồng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo) : 0937.583.530 - 0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận