Kho sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng sản xuất TP.HCM

29/07/2024 | 74 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác là loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc mà bất kỳ nhà kinh doanh nào cũng cần có để hoàn thiện sản phẩm của mình. Nhưng liệu bạn đã tìm được nguồn sỉ dây treo giá tốt chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kho sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng sản xuất TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

Clip: Dây treo nhãn mác, tem nhãn

Các loại dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác là phụ kiện không thể thiếu trong nhiều ngành hàng, giúp liên kết và cung cấp thông tin cụ thể lên từng sản phẩm. Có hai loại dây treo nhãn mác phổ biến đó là dây treo bằng nhựa và dây treo dù, cụ thể:

Dây treo nhãn ti xỏ

Dây treo nhãn ti xỏ

  • Dây treo nhãn mác bằng nhựa có hai màu thông dụng là trắng và đen, được làm từ nhựa PVC. Loại dây treo nhựa có độ bền cao, dẻo dai, dễ dàng uốn tròn để treo nhãn mác lên sản phẩm. Dây treo nhãn mác bằng nhựa PVC khá mảnh, đường kính chỉ khoảng 2-4mm. Giá thành của loại dây treo này cũng rẻ hơn so với dây treo làm từ chất liệu khác.
  • Dây treo nhãn mác bằng dù là loại có độ bền tốt hơn dây nhựa, được dệt từ các sợi cotton hoặc polyester. Loại dây này có màu sắc khá đa dạng, từ đen, trắng, be, nâu đến các màu sắc tươi sáng khác. Dây dù thường được dùng để treo nhãn mác cho các sản phẩm thời trang cao cấp, mang lại sự chuyên nghiệp cho hàng hóa kinh doanh.

Phân Phối Dây treo nhãn mác

Phân Phối Dây treo nhãn mác

Lợi ích của dây treo nhãn mác

Dây treo nhãn mác được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng như một phụ kiện bổ sung cho các sản phẩm của mình, bởi nó mang lại nhiều lợi ích như:

  • Dây treo nhãn mác giúp khách hàng dễ dàng nắm được các thông tin cơ bản về giá cả, chất liệu, kích thước,... của sản phẩm mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng.
  • Dây treo nhãn mác còn là một phụ kiện không thể thiếu giúp doanh nghiệp gia tăng nhận diện thương hiệu. Bằng cách in logo hoặc hình ảnh, tên thương hiệu lên nhãn mác và treo vào sản phẩm, người tiêu dùng khi mua hàng sẽ biết ngay đây là sản phẩm của thương hiệu nào, từ đó giúp thương hiệu trở nên thân quen hơn với khách hàng.

Dây treo mác chất liệu nhựa

Dây treo mác chất liệu nhựa

Kho sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng sản xuất TP.HCM ở đâu?

Để các sản phẩm, hàng hóa kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn, các doanh nghiệp không thể thiếu các phụ kiện đi kèm như dây treo nhãn mác. Công ty Thu Hồng là một kho sỉ dây treo nhãn mác giá rẻ tại xưởng sản xuất TP.HCM đang được rất nhiều doanh nghiệp đặt hàng. 

Nhờ có giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt và các chính sách hỗ trợ linh hoạt, công ty Thu Hồng đã nhận được sự tin tưởng của khá nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua sỉ dây treo, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với công ty Thu Hồng qua Số Phone Zalo: 0937.583.530 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận