Kho sỉ giá rẻ dây đai nhựa buộc gạch, ngói, vật liệu xây dựng

19/06/2024 | 74 |
0 Đánh giá

Gạch, ngói, hay các loại vật liệu xây dựng khác thường có kích thước nặng, dễ vỡ và nhiều góc cạnh sắc nhọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kho sỉ giá rẻ dây đai nhựa buộc gạch, ngói, vật liệu xây dựng qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây đai nhựa chất lượng cao

 Dây đai nhựa PP TPHCM

Dây đai nhựa pet

Nên dùng loại dây đai nhựa nào để buộc vật liệu xây dựng?

Trước đây, khi cần vận chuyển các loại gạch, ngói, vật liệu xây dựng đi tới nhiều địa phương, doanh nghiệp thường nghĩ ngay đến dây thép. Tuy nhiên, ngày nay, để tiết kiệm chi phí đóng gói mà vẫn cố định và vận vật liệu xây dựng hiệu quả, an toàn, người ta thường lựa chọn sử dụng dây đai nhựa PP hoặc dây đai nhựa PET. Đây là hai loại dây đai nịt hàng có sức chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt và có sức bền đáng kinh ngạc.

 

Mua dây đai buộc hàng

Dây đai nhựa trắng

Dây đai nhựa PP được làm từ nhựa Polypropylene qua quá trình đun nóng chảy. Loại dây này có khá nhiều màu sắc như xanh lá, xanh dương, đen, trắng, đỏ, vàng,... giúp dễ dàng phân loại và nhận biết hàng hóa. Dây đai PP thường có bề mặt dập nổi caro, tạo độ ma sát và chống trơn khi cố định hàng hóa. Các doanh nghiệp còn có thể in logo lên dây PP để khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu.

 

Dây đai buộc hàng

Dây đai đen

Còn dây đai nhựa PET được sản xuất từ những hạt nhựa Polyethylene Terephthalate, thường có màu xanh lam hoặc trắng đục và bề mặt trơn. Loại dây này có khả năng chịu lực và độ bền cao hơn dây PP, tuy nhiên giá thành của dây PET cũng nhỉnh hơn một chút.

Lợi ích nhận được khi sử dụng dây đai nhựa

Sử dụng dây đai nhựa để bọc hàng hóa, gạch ngói, các loại vật liệu xây dựng giúp doanh nghiệp dễ dàng tháo dỡ, bốc vác hàng hóa, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nhờ khả năng cố định hàng hóa hiệu quả với chi phí tiết kiệm, dây đai nhựa PP và PET là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưu tiên. Ngoài ra, nếu quá trình tháo dỡ cẩn thận, bạn còn có thể tái sử dụng dây đai nhựa này cho các lần đóng gói hàng hóa sau đó.

 

Dây đai kiện hàng

Dây đai màu xanh dương

Kho sỉ giá rẻ dây đai nhựa buộc gạch, ngói, vật liệu xây dựng ở đâu?

Công ty Thu Hồng là một kho sỉ giá rẻ dây đai nhựa buộc gạch, ngói, vật liệu xây dựng có tiếng ở khu vực miền Nam. Nhờ có chính sách giá vô cùng cạnh tranh, trong khi hàng hóa lại đảm bảo chất lượng, kho sỉ Thu Hồng đã và đang được rất nhiều đại lý tin tưởng và nhập hàng đều đặn.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ lẻ dây đai nhựa, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận