Kho sỉ giá rẻ màng PE quấn pallet hàng hóa tại TP.HCM

18/06/2024 | 70 |
0 Đánh giá

Bạn đã thực sự hiểu hết những đặc điểm của loại màng pe và những ứng dụng linh hoạt của nó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kho sỉ giá rẻ màng PE quấn pallet hàng hóa tại TP.HCM qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe cao 1M chất lượng cao

 Mua màng PE ở đâu TPHCM

Màng pe bọc quấn nội thất chống nước, chống bụi


Đặc điểm màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet là loại màng nhựa mỏng, không màu, độ trong suốt cao. Nó được sản xuất từ các hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp và mang những đặc điểm cụ thể như sau:

  • Có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi và không phản ứng với hầu hết các hóa chất. 
  • Có thể tái chế, giúp hạn chế rác thải.
  • Có khả năng chống tĩnh điện, một số loại còn có thể chống tia cực tím.
  • Nhiệt độ nóng chảy khá cao ( khoảng 120 °C).
  • Có độ bền cao, khả năng co dãn tốt, giúp bọc kín nhiều sản phẩm với hình dáng phức tạp.
  • Màng PE ban đầu là trong suốt, nhưng trong quá trình sản xuất có thể thêm chất tạo màu để tạo ra cuộn màng nhiều màu sắc.

 

 Màng PE cuộn lớn

Màng pe quấn máy tự động 15kg

Ứng dụng linh hoạt của màng PE

Màng PE bọc hàng đã trở nên quá thông dụng và không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, công việc. Một số ứng dụng của màng PE có thể kể đến như:

  • Trong sinh hoạt hàng ngày: Màng PE bọc hàng được sử dụng để bọc kín những vật dụng, máy móc ít sử dụng để hạn chế bám bụi, hoen gỉ, hư hỏng hoặc bị chuột cắn đứt các đường dây. 
  • Trong công nghiệp: Màng bọc PE được dùng rất nhiều trong công nghiệp, với khả năng bảo quản tốt nhiều loại hàng hóa hay các pallet hàng hóa để hạn chế va đập khi vận chuyển gây trầy xước. Khả năng chống nước, chống bụi cũng giúp hàng hóa tránh được các tác nhân bên ngoài như mưa gió, bụi bẩn. 

 

 Màng chít

Màng pe giá xưởng tận gốc tại Thu Hồng

  • Trong nông nghiệp: Sử dụng màng PE để đóng gói nông sản, giữ nông sản tươi mới lâu hơn, hạn chế bầm dập, tránh được các tác nhân bên ngoài như nắng nóng hay nước gây ẩm mốc. Khi gieo hạt để trồng rau thời gian đầu, người nông dân thường dùng màng PE phủ nông nghiệp để phủ lên các luống đất, đảm bảo cây rau lên đều, không bị sâu bệnh làm hại và hạn chế cỏ dại mọc tràn lan.
  • Trong ngành thủy hải sản: Người dân làng chài cũng dùng loại màng PE bọc hàng này để bảo quản hải sản đông lạnh, giữ chúng tươi ngon lâu hơn và hạn chế bị các tác nhân bên ngoài gây hại.
  • Ngoài ra, màng PE bọc hàng còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như thẩm mỹ làm đẹp, thiết kế thời trang, bảo vệ tranh vẽ,…

 

Màng pe quấn máy

Màng có độ co giãn lên đến 300%

Kho sỉ giá rẻ màng PE quấn pallet hàng hóa tại TP.HCM

Một trong những kho sỉ giá rẻ màng PE quấn pallet hàng hóa tại TP.HCM và được rất nhiều nhà phân phối tin tưởng đó là Công ty Thu Hồng. Không chỉ luôn sẵn số lượng lớn hàng hóa chất lượng cao và giá rẻ tại kho, đơn vị này còn được yêu thích bởi những chính sách giao hàng tận nơi và đổi trả hàng hóa linh hoạt.

 

Nếu bạn muốn đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm những thông tin khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận