Kho xưởng giá sỉ dây treo nhãn mác quần áo

01/08/2023 | 142 |
0 Đánh giá

Dây treo nhãn mác quần áo là phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ cửa hàng quần áo nào dù là online hay offline, dù là thời trang cao cấp hay bình dân. Vì vậy, giá sỉ là yếu tố mà các shop thời trang đặt nhiều sự quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu kho xưởng giá sỉ dây treo nhãn mác quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video dây treo nhãn mác giá sỉ rẻ cạnh tranh

 Dây treo nhãn mác bằng nhựa

Đạn xỏ đầu tròn

Dây treo nhãn mác quần áo dễ sử dụng không?

Dây treo nhãn mác được sử dụng nhiều với các sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách. Loại dây này sẽ treo cùng nhãn, tag, mác có chứa những thông tin về chất liệu, kích cỡ, mã vạch và các thông tin khác về sản phẩm. Giúp khách hàng dễ dàng nắm được các thông số về sản phẩm mà không mất nhiều thời gian. 

 

Cách sử dụng dây treo nhãn mác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần luồn đầu nhỏ của dây qua lỗ tag, mác, rồi luồn qua mạc vải may sẵn trên sản phẩm hoặc chỗ cúc áo, dây giày, khuy túi hay bất cứ chỗ nào trên sản phẩm để khách hàng dễ nhìn thấy nhất.

 

Cuối cùng, gắn đầu nhỏ vào lỗ ở đầu to của dây treo, khi nghe một tiếng “tách” nhẹ có nghĩa là bạn đã hoàn thành, nếu muốn phá bỏ thì phải cắt bỏ chứ không tái sử dụng được. 

Có những loại dây treo nhãn mác quần áo nào?

Thị trường hiện có khá nhiều loại dây treo nhãn mác quần áo với nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau. Đến hiện tại, các thương hiệu muốn tạo dấu ấn riêng để khách hàng ghi nhớ lâu hơn còn có thể đặt xưởng sản xuất dây treo có in logo, tên thương hiệu hoặc các ký tự bất kỳ mà họ muốn.

 

 Dây nhựa gắn mác quần áo

Dây chỉ dù treo nhãn mác

Tựu chung lại, có 2 loại dây treo nhãn mác được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là dây treo bằng nhựa và dây treo bằng chỉ dù.

 

  • Dây treo nhãn mác bằng nhựa: là loại dây treo bền chắc, dẻo dai, có màu trắng trong và thiết kế nhỏ gọn nên rất thẩm mỹ khi dùng để treo lên các sản phẩm thời trang. Thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, độ bền chắc cao mà giá lại rẻ đây hẳn là lựa chọn số một cho các cửa hàng thời trang. Một ưu điểm nữa của dây treo bằng nhựa chính là sẽ không bị ẩm mốc gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Dây treo nhãn mác bằng chỉ dù: loại dây này cũng có độ bền chắc cao, có nhiều lựa chọn màu sắc như trắng, đen, nâu, xanh,... Chất liệu để làm ra loại dây này thường là cotton hoặc polyester nên chúng thường có độ bóng và độ bền cao. 

 

 Dây treo mác quần áo TPHCM

Dây chỉ dù màu xám

Hai loại dây treo này đều có nhiều lựa chọn về kích cỡ như 3 inch (7cm)/5 inch (12cm)/7 inch (16cm),... để người tiêu dùng lựa chọn loại dây treo phù hợp với nhu cầu. 

Kho xưởng giá sỉ dây treo nhãn mác quần áo 

 

 Dây treo tag quần áo

Đạn xỏ đầu nhọn

Dây treo nhãn mác quần áo và một phụ kiện nhỏ nhưng lại không thể thiếu với bất kỳ thương hiệu thời trang nào. Vì vậy, giá sỉ của chúng là thứ mà các đại lý, các nhà bán hàng rất quan tâm. Để biết chính xác giá sỉ dây treo nhãn mác quần áo, quý khách hãy liên hệ trực tiếp Công ty Thu Hồng - kho xưởng giá sỉ dây treo nhãn mác quần áo qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. 

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá, tư vấn viên sẽ thông tin chi tiết đến quý khách.

 

Công ty Thu Hồng xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận