Màng bảo quản thực phẩm cuộn nhỏ giá sỉ

13/05/2021 | 563 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp màng bảo quản thực phẩm cuộn nhỏ giá sỉ tốt nhất cho tất cả khách hàng là cửa hàng đại lí bán buôn, siêu thị, cửa hàng thực phẩm trên toàn quốc, chúng tôi luôn có ưu đãi và chính sách siêu tốt cho đơn hàng số lượng lớn.

 

Thùng 24 cuộn màng bọc thực phẩm cỡ nhỏ

Cách chọn màng bảo quản thực phẩm chất lượng

Màng bảo quản thực phẩm cuộn nhỏ giá sỉ được rất nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng, với sự đa dạng của sản phẩm này trên thị trường cùng với những cảnh báo nguy hiểm từ các loại màng bọc kém chất lượng, pha trộn nhiều phụ gia.

Vì thế bài viết này chúng tôi chia sẻ cách chọn mua màng bọc chất lượng, sử dụng an toàn cho gia đình bạn.

 

Màng bọc thực phẩm Ringo 200

Màng bọc thực phẩm Ringo 200

1, Xuất xứ, thương hiệu màng bảo quản

Trên thị trường bày bán màng bảo quản với chủng loại, mẫu mã xuất xứ khá đa dạng, ngoài những loại màng bọc nhập khẩu, màng bọc sản xuất trong nước còn có các loại màng bọc không có xuất xứ rõ ràng, nếu ham rẻ thì vô tình sử dụng sản phẩm kém chất lượng, không an toàn.

Thống kê hiện nay các loại màng bọc được kiểm định an toàn với những thương hiệu như Reyouns, King Wrap, Food Wrap, Ringo, Sun Wrap...Tại Thu Hồng luôn có sẵn những thương hiệu màng bọc này với giá cả phải chăng.

 

 

Cuộn màng bọc thực phẩm Reyouns 30cm * 30m

Cuộn màng bọc thực phẩm Reyouns 30cm * 30m

2, Thành phần chính tạo nên sản phẩm

Màng bọc thực phẩm được sản xuất từ 2 thành phần chính đó là nhựa PE và PVC, cả 2 loại chất liệu này đều được đánh giá an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên vì lí do lợi nhuận 1 số nơi sản xuất đã cho thêm phụ gia DEHA, DEHP vào gây độc tính khi sử dụng.

Vì thế bạn chỉ nên mua màng bọc PE, hoặc chỉ là PVC mà không có thêm bất kỳ thành phần nào khác. Chúng tôi cũng khuyến cáo nên sử dụng màng bọc PE cho thực phẩm chín và màng bọc PVC cho thực phẩm tươi sống.

 

Màng bọc thực phẩm trong suốt, co giãn tốt

Màng bọc thực phẩm trong suốt, co giãn tốt

3, Tìm hiểu các thông tin trên bao bì sản phẩm

Đối với các loại màng bọc thực phẩm chất lượng thì trên bao bì luôn có đầy đủ các thông tin về nhà sản xuất, thành phần, thời hạn sử dụng, kiểm định an toàn, chứng nhận hàng chính hãng…Vì thế dù mua sỉ hay lẻ bạn cũng nên đọc kỹ các thông tin để biết chính xác nguồn gốc của sản phẩm mình chọn lựa sử dụng.

 

Cuộn màng bọc thực phẩm cỡ nhỏ chất lượng

Cuộn màng bọc thực phẩm cỡ nhỏ chất lượng

Cung cấp màng bảo quản thực phẩm cuộn nhỏ giá sỉ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sỉ, chúng tôi luôn hợp tác với các nhà sản xuất có uy tín, có thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước. Với mục tiêu cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất, tạo niềm tin với khách hàng để ngày càng phát triển thương hiệu trên toàn quốc.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng hay kinh doanh sỉ lẻ cần nguồn màng bảo quản thưc phẩm cuộn nhỏ giá sỉ, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline :  0901.870.205

Địa chỉ : D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email : bigbeevnn@gmail.com

Website : https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận