Màng bảo vệ bề mặt PE giá rẻ chống xước, bụi bẩn

06/07/2024 | 84 |
0 Đánh giá

Màng bảo vệ bề mặt là một vật dụng cần thiết để giữ nguyên vẹn chất lượng và thẩm mỹ của các sản phẩm khi trưng bày hoặc giao hàng đến tay người dùng, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bảo vệ bề mặt PE giá rẻ chống xước, bụi bẩn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video Màng dán chống trầy

 

Màng bảo vệ bề mặt PE

Màng bảo vệ bề mặt PE là một phiên bản đặc biệt của màng nhựa polyetylen, giúp bảo vệ bề mặt các sản phẩm được làm từ chất liệu kính, nhôm, inox, kim loại,... Loại màng này được sản xuất bằng phương pháp đùn thổi, sử dụng máy móc và ứng dụng quy trình chuyên nghiệp.

Màng bảo vệ bề mặt PE thường có màu trắng trong suốt hoặc màu xanh dương dịu nhẹ nếu nhà xưởng có pha thêm màu nhuộm trong quá trình sản xuất. Sản phẩm này được ứng dụng để bảo vệ hàng hóa trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: bảo vệ màn hình cảm ứng trên các thiết bị công nghệ, màn hình LCD, bảo vệ bề mặt bàn ghế nhôm, cửa kính, cửa nhôm, đồ dùng bằng inox,...

 

Màng dán bảo vệ mặt hàng 

Màng dán bảo vệ mặt hàng 

 

Ưu điểm nổi bật của màng bảo vệ bề mặt PE

Màng bảo vệ bề mặt PE được sử dụng phổ biến nhờ có một số ưu điểm một nổi bật như sau: 

  • Dễ dàng thao tác và miết nhẹ để dán màng lên bề mặt và cũng dễ dàng bóc màng ra mà không để lại lớp keo gây mất thẩm mỹ.
  • Kích thước, độ dày, màu sắc sản phẩm đa dạng, thậm chí còn có thể thay đổi linh hoạt tùy theo đơn đặt hàng của khách hàng. Độ dày sản phẩm dao động trong khoảng 30 - 50 micromet, hoặc dày hơn. Khách hàng có thể lựa chọn từng loại màng phù hợp với tính chất hàng hóa của mình.
  • Không phản ứng với hóa chất, giúp đảm bảo sản phẩm luôn an toàn khi phải tiếp xúc với môi trường axit, kiềm, các dung môi, chất hóa học,...
  • Các doanh nghiệp có thể đặt hàng từ xưởng sản xuất để in thêm logo trên bề mặt màng, giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và tiết kiệm.
  • Bảo vệ sản phẩm bằng màng chuyên dụng sẽ giúp nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp cho công ty.

 

Màng bảo vệ chống trầy

Màng bảo vệ chống trầy

 

Màng bảo vệ bề mặt PE giá rẻ chống trầy xước, bụi bẩn mua ở đâu?

Đầu tư vào sản phẩm thôi là chưa đủ, các doanh nghiệp cần đầu tư thêm vào hình thức để có thể thu hút khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh. Hãy ứng dụng màng bảo vệ bề mặt PE giá rẻ chống trầy xước, bụi bẩn để nâng tầm sản phẩm của bạn.

Băng keo dán chống trầy

Băng keo dán chống trầy

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về giá sỉ lẻ hoặc các sản phẩm màng bọc bảo vệ khác, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

✍️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG🔸

📲 Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận