Màng bảo vệ chống trầy mua ở đâu Bình Chánh

15/07/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Để các sản phẩm đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được nguyên vẹn hình thức và chất lượng, các doanh nghiệp không thể bỏ qua việc đầu tư các lớp màng bảo vệ chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem màng bảo vệ chống trầy mua ở đâu Bình Chánh qua bài viết dưới đây!

Video Màng Pe Bao chống trầy

Tìm hiểu về màng bảo vệ chống trầy

Màng bảo vệ chống trầy là loại màng được làm từ nhựa PE có phủ thêm lớp keo đặc biệt, giúp bề mặt sản phẩm không để lại vết keo dễ dính bẩn. Loại màng này thường dày hơn màng PE thông thường, giúp mang lại khả năng chống trầy xước tốt hơn.

Khi sử dụng màng bảo vệ chống trầy, các sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp được bảo vệ tốt hơn, hạn chế hậu quả của sự va chạm trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hoặc xếp chồng hàng hóa. Loại màng này có độ bám dính trên bề mặt sản phẩm chất liệu nhôm, inox, gỗ, kim loại,... Khả năng chịu nhiệt, khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt của nó giúp hàng hóa luôn khô ráo và đảm bảo chất lượng.

Màng Pe giá rẻ Tp.HCM

Màng Pe giá rẻ Tp.HCM

Màng bảo vệ thường được dùng ở đâu?

Màng bảo vệ chống trầy được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ bề mặt của các sản phẩm tốt hơn, hạn chế trầy xước và sự ảnh hưởng của tia UV, giúp sản phẩm, hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn hơn. Một số ngành sản xuất sử dụng màng bảo vệ khá phổ biến như:

  • Trong ngành kim loại: Màng PE giúp bảo vệ các bề mặt các sản phẩm như bàn, ghế, cửa,... làm từ các chất liệu như Inox, sắt, thép, nhôm…
  • Trong ngành nhựa: Dùng để bảo vệ bề mặt sản phẩm phun sơn, các tấm kính nhựa…
  • Trong ngành sản xuất dây cáp: Được sử dụng để bọc chống bụi bẩn cho các đường dây.
  • Trong ngành điện quang: Sử dụng để bảo vệ bề mặt kính, gương, màn hình LCD, màn hình điện thoại, các thiết bị có màn hình khác,…
  • Trong in ấn: Dùng để bảo vệ bề mặt các loại máy in và các thiết bị cấu tạo máy in.
  • Trong sản xuất điện tử: Dùng để bọc bảo vệ các linh kiện điện tử ở thành phẩm và bán thành phẩm, tránh tình trạng trầy xước, móp méo, dính bụi bẩn,...

Màng bảo vệ chống trầy

Màng bảo vệ chống trầy

Màng bảo vệ chống trầy mua ở đâu Bình Chánh?

Màng bảo vệ là vật liệu hết sức cần thiết để sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp trở nên uy tín, đáng tin cậy hơn. Vậy màng bảo vệ chống trầy mua ở đâu Bình Chánh? Bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. Đây là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và kinh doanh các loại màng bảo vệ chống trầy đủ màu sắc, kích thước, phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.

Nếu bạn cần thêm thông tin sản phẩm và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ nhé!

 

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG 🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận