Màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ rẻ chất lượng

08/05/2024 | 26 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là doanh nghiệp đang sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về kính, nhôm, inox, bạn đang muốn cải thiện chất lượng và hình thức đóng gói cho sản phẩm chuyên nghiệp hơn. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ rẻ chất lượng!

 

Video màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ rẻ

Màng bảo vệ màu xanh dương

Màng bảo vệ màu xanh dương

Màng bảo vệ chống trầy xước

Màng bảo vệ chống trầy xước là một loại màng nhựa mỏng, các hạt nhựa polyetylen (PE) nguyên sinh là vật liệu cơ bản để tạo ra sản phẩm này. Loại màng này có độ mềm dẻo, dễ dàng uốn cong, biến đổi hình dáng, có độ trong suốt cao. Màng bảo vệ này thường dày dặn hơn so với các loại màng PE bọc hàng thông thương. Loại màng này còn có các tên gọi khác như băng keo bảo vệ bề mặt hay màng PE bảo vệ bề mặt.

 

Màng bảo vệ chống trầy xước là một sản phẩm giúp bảo vệ bề mặt hàng hóa không bị ô nhiễm, ăn mòn, hoen gỉ hay trầy xước trong quá trình sản xuất, vận chuyển. Từ đó nâng cao chất lượng, hình thức sản phẩm và khả năng cạnh tranh trên thị trường của các doanh nghiệp.

 

Loại màng này được sử dụng khá phổ biến trong các ngành nghề sản xuất và kinh doanh sản phẩm như cửa kính, bàn nhôm, vỏ máy tính, tấm thép không gỉ, tấm titan, tấm thép nhựa, tấm pin mặt trời,...

 

Màng bảo vệ tháo gỡ dễ dàng hơn

Màng bảo vệ tháo gỡ dễ dàng hơn

Tại sao nên đầu tư sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước?

Các doanh nghiệp nên sử dụng màng bảo vệ giúp bề mặt hàng hóa hạn chế được tình trạng bám bụi, trầy xước,... hình thức đẹp sẽ giúp khách hàng dễ có thiện cảm hơn với các sản phẩm của công ty. Ngoài ra, còn một số ưu điểm nổi bật giúp cho loại màng này được tin tưởng và sử dụng rộng rãi như:

 

  • Màng có độ bám dính tốt, bền chắc trên nhiều bề mặt;
  • Màng không để lại vết keo sau khi gỡ;
  • Màng giúp hạn chế bám bụi, chống trầy xước hiệu quả;
  • Màng có khả năng chống thấm, chống gỉ sét, không bắt lửa;
  • Màng không chứa các thành phần hóa học gây ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt sản phẩm;
  • Màng có giá thành rẻ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả.

 

Màng bảo vệ trắng đen

Màng bảo vệ trắng đen

Màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ rẻ chất lượng mua ở đâu?

Từ những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp ở phần trên, có thể thấy, đây là một sản phẩm mà các doanh nghiệp nên đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Để mua màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ rẻ chất lượng, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Công ty Thu Hồng.

 

Màng bảo vệ trắng trong

Màng bảo vệ trắng trong

Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng màng bảo vệ chống trầy xước trên thị trường và hiện đang là nhà cung cấp của nhiều đại lý ở khu vực miền Nam. 

 

Các sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sỉ lẻ màng bảo vệ chống trầy xước, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được báo giá nhanh chóng và chính xác nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận