Màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ tại Sài Gòn

09/04/2024 | 26 |
0 Đánh giá

Để bảo vệ bề mặt các đồ dùng, linh kiện máy móc làm từ kim loại không bị trầy xước hay hoen gỉ qua thời gian. Nhiều người đã lựa chọn sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước để phủ lên bề mặt của chúng. Điều này giúp các vật dụng này được bảo vệ tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ tại Sài Gòn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng pe bảo vệ chống trầy xước

Màng bảo vệ trắng đen

Màng bảo vệ trắng đen

Thông tin về màng bảo vệ chống trầy xước

Màng bảo vệ chống trầy xước được làm từ nhựa Polyetylen (PE). Chúng được dùng để dán lên bề mặt các vật dụng linh kiện máy móc bằng kim loại để hạn chế những tác động từ bên ngoài gây trầy xước bề mặt sản phẩm. 

 

Dựa theo cấu tạo của màng, màng bảo vệ chống trầy xước được phân thành hai loại, bao gồm: màng bảo vệ đơn lớp và màng bảo vệ đa lớp. 

 

Màng bảo vệ đơn lớp là loại màng chỉ bao gồm một lớp nhựa PE kết hợp cùng một lớp keo acrylic. Trong khi đó,  màng bảo vệ đa lớp được sản xuất bằng công nghệ đùn thổi, là sự kết hợp của 2 hoặc nhiều lớp màng để tạo ra 1 tờ phim. Tờ phim này sẽ có khả năng bảo vệ bề mặt sản phẩm một cách tối đa, hạn chế trầy xước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển và bảo quản hàng hóa.

 

Màng bảo vệ xanh dương, trắng trong

Màng bảo vệ xanh dương, trắng trong

Màng bảo vệ chống trầy xước có cần thiết cho các doanh nghiệp không?

Để tạo nên thương hiệu và uy tín cho sản phẩm của mình, các doanh nghiệp không chỉ cần đầu tư vào chất lượng sản phẩm mà còn phải đầu tư vào bao bì hay các lớp bảo vệ sản phẩm một cách chỉnh chu. Sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước cho các sản phẩm của mình cũng là một lựa chọn khá phù hợp. 

 

Lớp màng bảo vệ sẽ giúp các sản phẩm của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn. Đồng thời, giúp đảm bảo được chất lượng hàng hóa, dù phải trải qua quá trình vận chuyển và lưu giữ nhiều ngày. 

 

Màng bảo vệ dễ dàng tháo gỡ, không để lại keo

Màng bảo vệ dễ dàng tháo gỡ, không để lại keo

Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp màng bảo vệ chống trầy xước như công ty Thu Hồng còn có dịch vụ in tên, thông tin công ty/doanh nghiệp trên màng bảo vệ. Điều này giúp cho khách hàng dễ nhớ thông tin công ty hơn và tạo được hình ảnh cực kỳ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp kinh doanh. 

Màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ tại Sài Gòn 

Doanh nghiệp muốn tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng và muốn đảm bảo chất lượng hàng hóa không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ. Thì việc sử dụng màng bảo vệ chống trầy xước là một lựa chọn không tồi. 

 

Màng pe trắng đen

Màng pe trắng đen

Nếu bạn muốn mua màng bảo vệ chống trầy xước giá sỉ tại Sài Gòn, hãy dành thời gian tìm hiểu và tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng. Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại màng bảo vệ chống trầy xước với nhiều phân loại và màu sắc khác nhau. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được đảm bảo về cả chất lượng và giá thành, đặc biệt là giá sỉ vô cùng cạnh tranh. 

 

Để tìm hiểu thêm về giá sỉ của các loại màng bảo vệ, quý khách vui lòng liên hệ qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được nhân viên của Công ty Thu Hồng tư vấn và báo giá nhanh chóng nhất!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận