Màng bảo vệ PE giá rẻ nhất gần đây

12/07/2024 | 86 |
0 Đánh giá

Màng bảo vệ PE là vật liệu hữu dụng để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bảo vệ các sản phẩm của mình tránh bị trầy xước, hư hỏng bề mặt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bảo vệ PE giá rẻ nhất gần đây qua bài viết hôm nay nhé!

Video màng bảo vệ bề mặt siêu đỉnh

Màng bảo vệ PE là gì?

Màng bảo vệ PE là một loại màng nhựa polyethylene (PE) đặc biệt, có khả năng bảo vệ tốt các bề mặt sản phẩm. Nó được cấu tạo gồm 1 lớp màng PE dày hơn so với màng thông thường và phủ thêm một lớp keo dán đặc biệt. Nhờ có lớp keo này, bề mặt sản phẩm sẽ không có dấu vết bám keo hay bụi bẩn sau khi gỡ lớp màng bảo vệ ra.

Ưu điểm và chức năng quan trọng nhất của màng bảo vệ PE là dùng để bảo vệ inox, bảo vệ bề mặt các sản phẩm nhựa. Màng bảo vệ PE chống trầy xước này có khả năng bảo vệ bề mặt sản phẩm không bị bám bụi, ăn mòn do hóa chất hoặc bị trầy xước trong quá trình sản xuất, vận chuyển. Sản phẩm được bảo vệ bề mặt bằng màng bảo vệ PE sẽ giữ được độ nhẵn bóng như ban đầu, giúp nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm, từ đó doanh nghiệp có thể gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Màng dán bảo vệ bề mặt inox

Màng dán bảo vệ bề mặt inox

Phân loại màng bảo vệ PE

Màng PE bảo vệ bề mặt được chia thành 3 loại, bao gồm: màng bảo vệ PE mật độ cao, màng bảo vệ PE mật độ trung bình và màng bảo vệ PE mật độ thấp tùy theo tỷ trọng.

Ngoài ra, dựa vào màu sắc và chức năng, người ta còn có thể chia màng bảo vệ PE thành ba loại như sau:

Màng PE trong suốt: Dùng cho biển số xe, bảo vệ màn hình led, màn hình cảm ứng,… Ngoài khả năng chống trầy xước, màng PE trong suốt còn giúp người dùng dễ dàng nhận dạng sản phẩm do không ảnh hưởng đến màu sắc.

Màng PE trắng đen: Dùng để bảo vệ sản phẩm bằng nhôm, máy móc, các loại pano, áp phích, biển quảng cáo… Nó có khả năng chống bám bụi, hạn chế ảnh hưởng của va chạm và sự hấp thụ nhiệt lên bề mặt.

Màng PE màu xanh: Dùng để che phủ bề mặt kính, inox, nhựa, tấm kim loại,… Loại màng này giúp hạn chế bụi bẩn, vết xước, đồng thời giúp chống tia UV làm biến đổi sản phẩm.

Màng dán bảo vệ đủ kích thước

Màng dán bảo vệ đủ kích thước

Màng bảo vệ PE giá rẻ nhất gần đây mua ở đâu?

Màng bảo vệ PE là sản phẩm quan trọng và cần thiết để giữ gìn và nâng cao chất lượng, thẩm mỹ của các sản phẩm. Vì vậy, các doanh nghiệp, hộ kinh doanh muốn đặt màng bảo vệ PE giá rẻ nhất gần đây hãy liên hệ với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng nhé!

Hướng dẫn đang dán màng Pe

Hướng dẫn đang dán màng Pe

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại màng PE cao cấp cho nhiều đại lý và luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành lâu dài của các đối tác trên toàn quốc.

🤩Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

🔸 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG 🔸

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận