Màng bảo vệ pe giá rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh

22/02/2023 | 297 |
0 Đánh giá

Nhiều ngưởi vẫn chưa biết về công dụng chính của màng bảo vệ pe nên bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. Ngoài ra, khách hàng cần mua màng bảo vệ pe giá rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh thì có thể tham khảo tại Công ty Thu Hồng của chúng tôi nhé.

 

Video màng bảo vệ pe chống xước chất lượng cao

Màng bảo vệ chống trầy xước

Màng bảo vệ pe in logo

Sử dụng màng bảo vệ pe để làm gì?

Màng bảo vệ pe hay còn được gọi là màng chống trầy xước, băng keo bảo vệ,... Đây là vật dụng chuyên về bảo quản các loại sản phẩm có bề mặt nhạy cảm, dễ bị trầy xước làm giảm giá trị sản phẩm.

 

Màng bảo vệ pe là loại màng nhựa với độ dày dặn hơn màng pe. Chúng có độ bám dính tốt hơn màng pe nhờ vào lớp keo nhẹ nhưng khi gỡ ra thì sẽ không để lại vết keo gây bẩn bề mặt sản phẩm.

Màng bảo vệ trắng đen

Màng bảo vệ trắng đen

Thêm nữa, chúng còn có tác dụng chống bụi bẩn, vết hoen ố làm giảm chất lượng sản phẩm và chống được những va chạm mạnh làm trầy xước sản phẩm.

 

Sản phẩm này còn có thể chống hóa chất, đặc biệt là hơi nước làm hoen ố, ẩm mốc, hư hỏng sản phẩm.

Phân loại màng bảo vệ pe

Loại màng này có 3 màu sắc phổ biến phù hợp với từng công dụng như:

 

Màng bảo vệ pe màu trắng đen: loại màng này có 2 lớp là màu đen và màu trắng với tác dụng có thể chống tia UV giúp bảo vệ sản phẩm khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng thường được sử dụng để bảo vệ các loại sản phẩm như: inox, nhôm, thép, pano công trình, biển quảng cáo,...

 

Màng bảo vệ xanh dương

Màng bảo vệ pe xanh dương

Màng bảo vệ màu xanh: chúng có tác dụng làm nổi bật sản phẩm, tăng độ thẩm mỹ, thường được sử dụng để bảo vệ bề mặt nhựa, kính, kim loại, nhôm tĩnh điện,...

 

Màng bảo vệ màu trắng trong: chúng giúp nhìn thấy bề mặt của sản phẩm được bảo vệ, thích hợp để sử dụng cho các sản phẩm như: mặt kính, màn hình LCD, biển số, biển tên, gỗ, tôn, gạch,...

 

Bên cạnh đó, màng bảo vệ còn được sản xuất với tên logo thương hiệu đó là màng bảo vệ in logo. Đây là phương pháp hữu hiệu giúp quảng bá tên doanh nghiệp, công ty đến với người tiêu dùng.

Có nên mua màng bảo vệ pe giá rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh của Công ty Thu Hồng?

 

Màng bảo vệ trắng trong

Màng bảo vệ pe trắng trong

Câu trả lời là nên mua. Bởi vì Công ty Thu Hồng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp màng bảo vệ pe, chất lượng sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

 

Sản phẩm của Thu Hồng có giá cạnh tranh với ưu đãi giảm giá theo số lượng mua, miễn phí vận chuyển tại TP.HCM, hỗ trợ khách hàng đổi trả nhanh chóng, cho phép thanh toán với nhiều phương thức, giao hàng đúng hạn, đúng số lượng theo yêu cầu,…

 

Để đặt mua màng bảo vệ pe giá rẻ số lượng lớn tại Bình Chánh, khách hàng hãy nhanh tay liên hệ đến số phone/zalo: 0937.583.530 nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận