Màng bọc thực phẩm 400 giá sỉ bao nhiêu?

18/11/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm 400 khá phổ biến bởi độ dài, kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng dụng của nhiều gia đình. Các đại lý, chủ cửa hàng tạp hóa sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này trong mỗi lần nhập hàng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem màng bọc thực phẩm 400 giá sỉ bao nhiêu qua bài viết hôm nay nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm Ringo 400 chính hãng bao đổi trả

Màng bọc thực phẩm 400

Màng bọc thực phẩm 400

Giới thiệu màng bọc thực phẩm 400

Màng bọc thực phẩm 400 cũng giống như các sản phẩm khác, được làm ra từ những hạt nhựa PE nguyên sinh cao cấp. Thừa hưởng những tính chất của hạt nhựa PE, màng bọc thực phẩm cũng có độ trong suốt cao, khả năng co dãn và bám dính tốt trên nhiều bề mặt, ngoài ra còn có khả năng cách nhiệt, chịu lực tốt nên khi sử dụng ta sẽ không cần dè dặt hay quá nhẹ nhàng vì sợ rách. 

 

Đối với màng bọc thực phẩm 400, con số 400 chính là chiều dài phần màng nilon mà ta có thể sử dụng để bọc đồ ăn. Một cuộn màng bọc thực phẩm có thể có chiều dài 400m nhưng lại có nhiều khổ rộng từ 25cm, 30cm, 35cm, 40cm,... để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

 

Màng bọc thực phẩm Ringo

Màng bọc thực phẩm Ringo

Thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu màng bọc nổi tiếng, và có chất lượng màng tốt như Mango, Ringo, Reyouns, King,... đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Những ưu điểm của màng bọc thực phẩm 400 

Một sản phẩm được sử dụng phổ biến chắc hẳn là vì nó mang nhiều ưu điểm hoặc do nó có khả năng đảm nhận những vai trò tốt hơn so với các sản phẩm còn lại. Dưới đây là một số ưu điểm của màng bọc thực phẩm 400:

 

  • Có độ trong suốt cao: Màng bọc thực phẩm có độ trong suốt cao, giúp chúng ta dễ dàng quan sát bằng mắt thường mà vẫn thấy được tình trạng thức ăn bên trong.

 

  • Độ bám dính tốt: Với ưu điểm này, ta có thể sử dụng màng bọc thực phẩm để quấn trực tiếp lên rau củ, thịt cá để bảo vệ chúng khỏi các loại côn trùng, vi khuẩn hay bụi bẩn. Khi thực phẩm đã được để trên đĩa, khay nhựa, tô, hộp, bạn cũng dễ dàng dùng màng để bọc vì nó bám dính tốt trên nhiều bề mặt khác nhau.

 

Màng bọc thực phẩm Ringo 400

Màng bọc thực phẩm 30cm x 400m

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Màng bọc thực phẩm có chất lượng đảm bảo sẽ chịu được nhiệt độ từ -100 đến 120 độ C, vì vậy, nó có thể bảo vệ tốt thức ăn trong cả môi trường tủ lạnh hay khi hâm thức ăn bằng lò vi sóng.
  • Độ co dãn tốt: Với độ co dãn tốt, khi sử dụng màng bọc để quấn các bó rau hơi xòe ra như cải thảo, rau muống, rau mồng tơi,... sẽ giúp tiết kiệm không gian khi vận chuyển.

 

Màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ nhất

Màng bọc thực phẩm chính hãng chất lượng

Màng bọc thực phẩm 400 giá sỉ bao nhiêu?

Đối với các đại lý hay chủ tiệm tạp hóa muốn nhập sỉ màng bọc thực phẩm có giá tốt về bán, Công ty Thu Hồng là địa chỉ phù hợp mà bạn có thể cân nhắc nhập hàng. Đây là nhà cung cấp màng bọc thực phẩm uy tín với sản phẩm có nhiều kích thước và đến từ những thương hiệu khác nhau. Tại đây, các sản phẩm luôn được đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả nên rất được ưa chuộng ở khu vực miền Nam.

 

Vì có nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau nên nếu bạn muốn biết màng bọc thực phẩm 400 giá sỉ bao nhiêu, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được phản hồi và báo giá chi tiết nhất nhé.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận