Màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tốt nhất hiện nay

02/01/2024 | 70 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một sản phẩm quá quen thuộc với những người thường xuyên đứng bếp nấu ăn. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các thông tin và quy trình sản xuất màng bọc thực phẩm, đặc biệt tiết lộ cho bạn biết địa chỉ cung cấp màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt

Màng bọc thực phẩm Mango 200

Màng bọc thực phẩm Mango 200

Thông tin chung về màng bọc thực phẩm 450

Màng bọc thực phẩm 450 cũng giống như các loại màng khác, được sản xuất từ chất liệu nhựa PE cao cấp hoặc nhựa PVC không độc hại. Với các thương hiệu màng bọc uy tín trên thị trường như: Ecook, Food Wrap, Mango, Ringo,... đến từ Hàn, Nhật, Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để bọc thức ăn hàng ngày vô cùng an toàn và tiện lợi. 

Màng bọc thực phẩm 450 là một loại màng có phân loại khổ lớn, phổ biến thường là khổ rộng 30cm và chiều dài 450m hoặc khổ rộng 45cm và chiều dài 450m. Với kích thước này, các gia đình hoàn toàn có thể sử dụng một cuộn màng bọc 450 trong vòng 2 đến 3 tháng.

Loại màng này có độ co giãn tốt, khả năng chịu nhiệt lớn với biên độ nhiệt trong khoảng từ -60 độ C đến 130 độ C. Điều này giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt dù được đặt trong môi trường tủ lạnh hay lò vi sóng.

 

Màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ

Màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ

Quy trình sản xuất màng bọc thực phẩm 450

Quy trình sản xuất màng bọc thực phẩm 450 thường bao gồm 6 bước cụ thể như sau:

Bước 1: Công nhân tiến hành trộn đều các nguyên liệu với nhau theo tỉ lệ nhất định đã được nghiên cứu kỹ càng từ trước để đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng. Nguyên liệu chính sẽ là các hạt nhựa PE hoặc PVC.

Bước 2: Sau khi các nguyên liệu được trộn đều sẽ được vào máy ép đùn để đun nóng chảy với nhiệt độ cao khoảng 200 đến 275 độ C. Các tạp chất hoặc phần nhựa chưa được nóng chảy sẽ được lọc kỹ và loại bỏ trong bước này.

 

Màng bọc thực phẩm 412

Màng bọc thực phẩm 412

Bước 3: Sau khi tạo ra được một hỗn hợp chất lỏng đồng nhất, phần nhựa nóng chảy này sẽ được đưa vào khuôn chữ T để dàn đều.

Bước 4: Phần nguyên liệu tiếp tục được đưa vào trục cán. Tại mỗi trục, công nhân có thể điều chỉnh để định hình kích thước và độ dày của màng nhựa tùy theo yêu cầu nhà sản xuất hoặc khách hàng.

Bước 5: Sau khi cán hỗn hợp nhựa, chúng được đưa vào làm lạnh trong bể nước với điều kiện chân không.

Bước 6: Kết thúc quá trình làm lạnh, màng nhựa được tiến hành gia công cắt tỉa lại gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau đó tiến hành cuộn thành màng bọc  hoàn chỉnh với khổ rộng 30 hoặc 45cm và chiều dài là 450m.

 

Màng bọc thực phẩm không hộp 45cm x 500m

Màng bọc thực phẩm không hộp 45cm x 500m

Mua màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tốt nhất hiện nay ở đâu?

Màng bọc thực phẩm được bày bán ở khắp nơi, từ chợ, các cửa hàng tạp hóa cho đến các siêu thị to nhỏ. Với rất nhiều thiết kế, mẫu mã, thương hiệu khác nhau giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Còn đối với các đại lý, chủ cửa hàng, những người mong muốn tìm một nguồn sỉ màng bọc thực phẩm 450 giá rẻ tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo tại Công ty Thu Hồng. Đây là nhà cung cấp luôn sẵn số lượng lớn màng bọc đủ mẫu mã kích thước cho khách sỉ toàn quốc với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn sỉ uy tín, lâu dài, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được hỗ trợ và báo giá sản phẩm chi tiết nhất nhé!

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận