Màng bọc thực phẩm an toàn giá tốt tại kho xưởng Thu Hồng

06/09/2024 | 28 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm là một sản phẩm dùng để bảo vệ chất lượng và an toàn vệ sinh cho thực phẩm hay các món ăn thơm ngon. Nó là một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình và có sức tiêu thụ rất lớn. Hãy cùng chúng tìm hiểu về màng bọc thực phẩm an toàn giá tốt tại kho xưởng Thu Hồng qua bài viết dưới đây nhé!


Clip: Cung cấp các loại màng thực phẩm

Màng bọc thực phẩm các loại

Màng bọc thực phẩm có rất nhiều loại và được phân loại dựa theo nhiều yếu tố khác nhau. Về cơ bản, màng bọc thực phẩm được chia thành 2 loại theo nguyên liệu sản xuất chính là nhựa PE và nhựa PVC. 

Màng PE là loại có màu trắng trong, độ trong suốt cao, còn màng PVC thường có màu vàng nhạt và hơi mờ nhẹ. Cả hai loại màng này đều có độ co giãn tốt, bám dính hiệu quả trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. 

Màng bọc thực phẩm các loại có khả năng chịu nhiệt khá tốt, bạn có thể bọc thực phẩm ở trong môi trường tủ lạnh và cả trong lò vi sóng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, người dùng cần hạn chế quay thực phẩm trực tiếp trong lò vi sóng khi chưa gỡ màng bọc thực phẩm ra. Mức nhiệt quá cao có thể khiến lớp màng bọc bị chảy nhựa và gây mất an toàn cho món ăn.


Màng Pe trắng bọc thực phẩm 

Màng Pe trắng bọc thực phẩm 

Ngoài ra, màng bọc thực phẩm còn được phân loại theo kích thước và các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màng bọc đến từ các thương hiệu uy tín như Mango, Sun Wrap, King Wrap, Reyouns,....

Kích thước của các loại màng bọc thực phẩm cũng rất đa dạng, chẳng hạn như: 30 x 100cm, 45 x 100cm, 35 x 200cm,...


Màng Ringo PVC có độ dính cao

Màng Ringo PVC có độ dính cao

Nên chọn loại màng bọc thực phẩm nào

Mỗi loại màng bọc làm từ một chất liệu khác nhau, đến từ tương tác thương hiệu khác nhau hay có những kích thước khác nhau sẽ phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn. Hãy lưu ý mua hàng tại những nhà cung cấp uy tín để tránh gặp phải hàng kém chất lượng nhé.

Bạn cũng cần dựa theo nhu cầu thực tế của gia đình để lựa chọn màng bọc với kích thước, độ dài phù hợp. Nếu bạn thường xuyên phải bọc, bảo quản những con cá to, gà vịt nguyên con,... bạn có thể lựa chọn các loại màng bọc có kích thước lớn để có thể bảo quản một cách tốt nhất. Còn với nhu cầu sử dụng thông thường, bạn có thể sử dụng màng bọc với kích thước cơ bản là khổ rộng 30 đến 45cm.


Màng Pe bọc thực phẩm co giản tốt

Màng Pe bọc thực phẩm co giản tốt

Màng bọc thực phẩm an toàn giá tốt tại kho xưởng Thu Hồng

Với các đơn vị đang tìm nguồn sỉ màng bọc thực phẩm chất lượng, hãy tham khảo các sản phẩm của công ty Thu Hồng. Màng bọc thực phẩm an toàn giá tốt tại kho xưởng Thu Hồng đang được nhiều đại lý đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. 

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Thu Hồng qua Số Điện Thoại: 0937.583.530 để được hướng dẫn chi tiết nhé!

💟Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

️Thông tin liên hệ chi tiết:

 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

📲Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

💌Email: bigbeevnn@gmail.com

🌎Website: mangpegiasi.com

💒Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM


Tin tức liên quan

Bình luận