Màng bọc thực phẩm có hộp, không hộp giá rẻ tiết kiệm

04/05/2024 | 148 |
0 Đánh giá

Màng bọc thực phẩm hiện nay đã được sản xuất theo nhiều phân loại khác nhau, bao gồm loại có hộp và loại không hộp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như giúp giảm thiểu rác thải ra môi trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bọc thực phẩm có hộp, không hợp giá rẻ tiết kiệm qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm Ringo không hộp 30cm x 500m

Màng bọc thực phẩm Ringo 612

Màng bọc thực phẩm không hộp, có hộp

Màng bọc thực phẩm là loại màng nhựa, chuyên dùng để đóng gói, bảo quản thực phẩm, giúp chúng giữ được độ tươi ngon lâu hơn cũng như giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm. Loại màng này thường được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PE hoặc nhựa PVC nguyên chất. Chúng có màu trong suốt, không mùi, đặc biệt chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và đảm bảo chất lượng thực phẩm khi tiếp xúc với màng nhựa.

 

Màng bọc thực phẩm có nhiều đặc tính như mềm, trơn bóng, dẻo dai, co giãn tốt, đồ bền tốt giúp bọc thực phẩm chắc chắn và an toàn hơn. Màng bọc thực phẩm có khả năng chống nước, chống bám bụi nên khi bọc thực phẩm sẽ giúp hạn chế các tác nhân bên ngoài gây hại.

 

Màng bọc thực phẩm PE an toàn

Màng bọc thực phẩm PE an toàn

Bên cạnh đó, khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt cũng là một điểm cộng cho loại màng bọc này. Bạn có thể dễ dàng dùng màng bọc để bọc trực tiếp trên thực phẩm hoặc bọc kín miệng hộp, thành bát, đĩa để bảo quản thực phẩm, đồ ăn.

Nên lựa chọn loại màng bọc có hộp hay không hộp?

Màng bọc thực phẩm có hộp hay không hộp đều có chất lượng và công năng như nhau. Chúng chỉ có một điểm khác biệt đó là cuộn màng bọc có hộp sẽ được bán đầy đủ bao gồm cuộn màng, hộp giấy đựng, bánh xe quay bằng nhựa và dao cắt bằng sắt hoặc dao cắt trượt bằng nhựa. Trong khi màng bọc không hộp sẽ chỉ bao gồm một cuộn măng được bọc trong túi nilon. 

 

Màng bọc thực phẩm không hộp ( lõi trần)

Màng bọc thực phẩm không hộp ( lõi trần)

Sự tối giản về mặt bao bì của màng bọc không hộp sẽ giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí không nhỏ. Điều này hết sức cần thiết khi bạn là chủ nhà hàng, quán ăn hay bạn có công việc cần sử dụng màng bọc thường xuyên với số lượng lớn. Các gia đình sử dụng màng bọc thực phẩm hàng cũng có thể tận dụng hộp đựng vào dao cắt cũ để sử dụng cho màng bọc không hộp, giúp tiết kiệm tiền và giảm thiểu rác thải ra môi trường.

 

Các loại màng bọc thực phẩm không hộp thường là loại có khổ lớn, chiều dài lớn, trọng lượng lớn, nên thời gian sử dụng cũng lâu hơn, bạn sẽ đỡ mất thời gian thay mới màng bọc.

 

Màng bọc thực phẩm lõi nhỏ tiết kiệm

Màng bọc thực phẩm lõi nhỏ tiết kiệm

Màng bọc thực phẩm có hộp, không hộp giá rẻ tiết kiệm mua ở đâu?

Màng bọc thực phẩm có hộp là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống, nó cũng được bày bán phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, chợ, siêu thị,... Còn màng bọc thực phẩm không hộp thường ít phổ biến hơn, vì thường chỉ có nhà hàng, khách sạn, quán ăn, sử dụng nhiều mới có nhu cầu mua. 

 

Để mua màng bọc thực phẩm có hộp, không hộp giá rẻ tiết kiệm, bạn có thể tham khảo mua hàng tại công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại màng bọc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đủ loại kích thước, có hộp và không hộp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận