Màng bọc thực phẩm cuộn lớn giá rẻ nhất bao nhiêu?

12/04/2024 | 138 |
0 Đánh giá

Sử dụng màng bọc thực phẩm là một giải pháp phù hợp để giữ cho thực phẩm được tươi ngon lâu hơn, an toàn vệ sinh hơn. Khi bạn cần sử dụng màng bọc thực phẩm với một số lượng lớn và tần suất thường xuyên thì các cuộn màng bọc lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về màng bọc thực phẩm cuộn lớn giá rẻ nhất bao nhiêu? qua bài viết dưới đây nhé!

 

Video màng bọc thực phẩm MANGO 612

Màng bọc thực phẩm MANGO 412

Đặc điểm của màng bọc thực phẩm cuộn lớn

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm màng bọc thực phẩm như Ecook, Reyouns, Ringo, Mango,... Có những thương hiệu màng bọc được làm từ nhựa PE và cũng có những thương hiệu được làm từ nhựa PVC không độc hại. Với một người dùng sản phẩm thông thường, bạn sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa hai loại nhựa này. Chỉ cần mua đúng hàng chính hãng, bạn có thể yên tâm sử dụng chúng mà không cần lo lắng quá nhiều. Vì sản phẩm của các thương hiệu lớn này đều đã được chứng nhận an toàn bởi những tổ chức y tế, kiểm định chất lượng uy tín trên thế giới.

 

Màng bọc thực phẩm cuộn lớn thường là những dòng màng bọc có khổ rộng từ 35cm đổ lên, chiều dài phần màng ở mỗi cuộn sẽ từ khoảng 350m, 450m, 480m, 680m,... 

 

Màng bọc thực phẩm có nhiều loại mẫu mã

Màng bọc thực phẩm có độ trong suốt cao nên bạn có thể dễ dàng quan sát thấy tình trạng của thức ăn. Nó có độ dẻo dai, đàn hồi, dễ dàng bám dính trên nhiều bề mặt như gốm sứ, nhựa, nhôm, inox,... nên có thể dùng để bọc bên ngoài bát, tô, hộp hoặc bọc trực tiếp lên thực phẩm tươi. 

Sử dụng màng bọc thực phẩm cuộn lớn có lợi ích gì?

Sản phẩm này được dùng để bọc gói nhiều loại thực phẩm như hoa quả, rau củ, thịt cá,... Lớp màng mỏng này sẽ giúp ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, vi khuẩn, ruồi muỗi làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

Khi sử dụng loại màng bọc cuộn lớn, bạn có thể dễ dàng bọc các thực phẩm có kích thước lớn như cá, gà, vịt hay rau cần, cải thảo,... mà không cần bọc chắp vá nhiều lớp. 

 

Màng bọc thực phẩm 618

Màng bọc thực phẩm 618

Một lợi ích khác mà màng bọc thực phẩm cuộn lớn mang lại chính là giúp tiết kiệm chi phí. Khi tính toán, so sánh các loại màng bọc lớn nhỏ khác nhau, lựa chọn sử dụng màng cuộn lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí không nhỏ đó.

Màng bọc thực phẩm cuộn lớn giá rẻ nhất bao nhiêu?

Với mỗi thương hiệu và mỗi kích thước khác nhau, giá cả của từng sản phẩm màng bọc cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vì vậy, nếu bạn muốn biết chính xác màng bọc thực phẩm cuộn lớn giá rẻ nhất bao nhiêu? hãy liên hệ với công ty Thu Hồng qua SĐT/ZALO: 0937.583.530 để được bộ phận tư vấn báo giá chính xác nhất!

 

Màng bọc thực phẩm MANGO 680

Màng bọc thực phẩm MANGO 680

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên phân phối các loại màng bọc thực phẩm với đầy đủ kích thước và thương hiệu phổ biến trên thị trường. Khi mua hàng tại đây, giá cả là thứ bạn không cần băn khoăn vì chúng tôi tự tin đưa ra những mức giá cạnh tranh nhất cho khách sỉ. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn sớm nhất nhé!

 

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

----------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Hotline (zalo): 0937.583.530 - 0901.870.205 - 0907.535.608

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: https://mangpegiasi.com


Tin tức liên quan

Bình luận